Cộng đồng mạng

"Hot girl số 1 Sài thành" tự tin mặc nội y, đứng giữa nơi công cộng phô diễn đường cong

Ngọc Thảo khoe đường cong gợi cảm, làn da mịn màng không tì vết ở nơi công cộng.

Hot girl Ngọc Thảo thường xuyên là khách mời danh dự tại các sự kiện âm nhạc đình đám, cô khoe khéo đường cong và chiếc eo nhỏ nhắn với mẫu áo xuyên thấu, lấp ló nội y bên trong.

Ngọc Thảo trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn, đường cong đẫy đà và thon thả với chiếc áo nội y đính kết đầy sequins lấp lánh trong ánh đèn của đại nhạc hội.

Sở hữu nét đẹp trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng, Ngọc Thảo được biết đến là một trong những hot girl đình đám đời đầu và giữ được hào quang cho đến tận ngày hôm nay.

Ngoài ra, cô còn được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò như: Người mẫu ảnh, diễn viên, người sáng tạo nội dung... và nhận được nhiều người yêu mến.

Ít ai biết rằng, khi mới chập chững vào nghề, Ngọc Thảo từng gặp không ít khó khăn, bị bạo lực bằng lời nói, thậm chí bị quấy rối.

Hot girl sinh năm 1990 lấy lại sự tự tin và toả sáng, cô khoe khéo đường cong với những chiếc áo nội y mỏng manh nhưng đầy thời thượng.

Ngọc Thảo thường xuyên tự tin vén áo khoe khéo đường cong và nội y mỏng manh bên trong, cô nàng tự tin làm cho mọi ánh nhìn say đắm mọi ánh nhìn.

Ngọc Thảo tự tin thả dáng với chiếc áo ngủ màu đen tinh giản với chất liệu xuyên thấu lấp ló hờ hững vòng một căng tràn sức sống.

Thông thường, cô yêu thích cách phối đồ tắm, nội y với những chiếc áo choàng mỏng manh và thời thượng. Thảo Nhi trở nên bốc lửa hơn bao giờ hết trong những set đồ này.

Ngoc Thảo phối đồ tắm với chiếc mũ cao bồi, tạo nên một hình ảnh bốc lửa những tràn đầy sức sống và đậm chất thời trang.

Cô thường phối cùng với những món phụ kiện như túi xách, mũ rộng vành có tông màu tinh giản mà đầy gơi cảm.

Ngoc Thảo còn táo bạo hơn trong những set đồ bốc lửa, cô quấn khăn để nhấn nhá biến tấu thêm cho một tổng thể hoàn mỹ và độc đáo hơn.

Ngọc Thảo khoe cơ bụng săn chắc và không chút mỡ thừa với set đồ nội y mỏng manh, phối hai màu neon ấn tượng và tràn đầy sự gợi cảm.

Có thể nói, Ngọc Thảo là một trong những nàng hot girl tự tin thả dáng với đồ tắm nhất nhì showbiz, cô luôn xuất hiện với diện mạo như một thiên thần nội y.

Ngọc Thảo khoe khéo đường cong và làn da mịn màng không tì vết, cô còn điểm nhấn nhá thêm một chiếc mũ lưỡi trai tông màu xanh nổi bật.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP