Thể thao

Xuân Trường tung ảnh selfie khiến fan Việt tò mò

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã khiến nhiều CĐV đi từ trạng thái ngỡ ngàng đến phì cười khi chụp ảnh selfie với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League.


Xuân Trường tung ảnh selfie khiến fan Việt tò mò.

Xuân Trường đã trở về Việt Nam tối qua để hội quân cùng ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho chiến dịch quan trọng nhất trong năm mang tên AFF Suzuki Cup.

Dù thông tin Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng về nước vào đầu tháng 10 đã được thông báo từ trước, song nhiều fan nữ vẫn chưa dám tin rằng chàng trai mà họ yêu mến đã có mặt ở TP.HCM.

Bức ảnh hiếm hoi mà Trường “híp” chia sẻ trong một bình luận về trạng thái của đồng đội Vũ Văn Thanh đã khẳng định cầu thủ này đã hội quân với đội tuyển.

Xuân Trường hớn hở cầm trên tay danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League. Nhưng đó là phần thưởng của Vũ Văn Thanh

Chi tiết thú vị ở chỗ, đây lại là hình ảnh mà Xuân Trường cười tít mắt bên cạnh danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League - phần thưởng mới chỉ được trao trong đêm Gala tại TP.HCM hôm qua. Tuy vậy, đây là danh hiệu dành cho người bạn Vũ Văn Thanh của anh.

Văn Thanh là một trong những đồng đội của Xuân Trường ở HA.GL cũng như ĐT Việt Nam. Cầu thủ người Hải Dương cùng đồng hương Văn Toàn và Minh Vương là ba chân sút tốt nhất của đội bóng phố Núi trong mùa giải vừa qua, khi mỗi người đều đóng góp tới 8 bàn thắng.

Tác giả bài viết: Thiên Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP