Trong tỉnh

Xe khách đang đỗ trong gara bất ngờ bốc cháy dữ dội

Chiếc xe khách đỗ trong gara thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, ngọn lửa lớn thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe, chỉ còn trơ lại phần khung sắt.

Sáng 23/4, lãnh đạo thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến một chiếc xe khách bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế đám cháy.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn trên xảy ra vào khoảng 5h30’ sáng 23/4 tại một gara sửa chữa xe ô tô ở thị trấn Thanh Chương. Vào thời điểm này, người dân phát hiện lửa bùng phát từ chiếc xe khách 29 chỗ đang đỗ qua đêm ở bên trong gara sửa chữa xe nên hô hoán nhau tìm cách dập lửa.

Ngọn lửa bùng phát quá mạnh, nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ chiếc xe khách.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động lực lượng và phương tiện tới hiện trường để dập lửa ngay sau đó. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được dập tắt thì chiếc xe khách đã bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại bộ khung.

Lãnh đạo thị trấn Thanh Chương cho hay, chủ nhân chiếc xe khách này là anh Ng.V.Đ (trú thị trấn Thanh Chương). Chiều ngày 22/4, sau khi chở khách chiếc xe về đậu trong gara này thì gặp hỏa hoạn. Đây là nơi chủ xe vẫn thường gửi xe qua đêm.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng làm rõ./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: Nghệ An ,cháy xe ,thanh chương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP