Cộng đồng mạng

Xe buýt dán tấm bảng với nội dung đặc biệt, khách lên xe tự khắc lịch sự

Những hình ảnh về tấm bảng thông báo trên chiếc xe buýt đang được nhiều người thích thú, đồng tình.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về một tấm bảng thông báo trên chiếc xe buýt khiến dân tình thích thú. Theo hình ảnh chia sẻ, tấm bảng được đặt ngay ngắn phía trên khu vực ghế lái của tài xế và quay hướng xuống phía cuối xe.

Hình ảnh được dân mạng chia sẻ rầm rộ và đồng tình ủng hộ.

Trên tấm bảng trắng ghi dòng chữ màu xanh rất rõ ràng, sắc nét, ngắn gọn, súc tích: “Xe buýt không chở khách nói tục, chửi bậy”.

Ngay sau khi được chia sẻ, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người. Đa số đều bày tỏ sự thích thú trước nội dung của tấm bảng trên.

Nhiều người cho rằng, xe buýt là phương tiện công cộng nên khi đi xe buýt thường gặp rất nhiều người có những tính cách khác nhau.

Do vậy, không ít lần nhiều người gặp phải những trường hợp lên xe buýt rồi nói chuyện với giọng điệu “mẹ thiên hạ”, hoặc các trường hợp vụ việc thường được dư luận xã hội lên án như “mày biết bố mày là ai không?”.

Tấm bảng với thông báo dứt khoát nêu trên đã được nhiều người đồng tình, ủng hộ với mong muốn có một môi trường công cộng thoải mái, văn minh, lịch sự.

Hiện tấm hình cùng với những nội dung trong tấm bảng vẫn đang được dư luận quan tâm, chia sẻ rộng rãi.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP