Thể thao

Xấc xược trong phòng họp báo, trợ lý HLV Polking bị AFF "trừng phạt'

AFF sẽ cảnh cáo và giám sát chặt chẽ trợ lý HLV Wasapol Kaewpaluk của ĐT Thái Lan ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2022.

Sau khi Thái Lan hòa chủ nhà Việt Nam 2-2 trên sân Mỹ Đình, Wasapol Kaewpaluk cùng HLV Mano Polking và tiền vệ Sarach Yooyen tham gia họp báo. Khi HLV và cầu thủ đã yên vị, trợ lý ngôn ngữ của Thái Lan vẫn đứng giữa phòng, đi qua đi lại với ánh mắt khiêu khích truyền thông Việt Nam.

Dù được đề nghị bình tĩnh, làm đúng phận sự và biết tôn trọng mọi người, Wasapol vẫn tỏ vẻ thách thức. Sau khi bị nhắc nhở, trợ lý Wasapol Kaewpaluk chỉ cười nhếch mép và quay đi. Sự việc này được mô tả là phi thể thao và thiếu tôn trọng đối thủ. Điều đáng nói, ĐT Thái Lan cũng không xuất hiện trong phòng họp báo đúng như kế hoạch.

Theo lịch trình, ĐT Thái Lan và cầu thủ Theerathon sẽ bắt đầu phần họp báo trước. Thế nhưng, HLV Polking đã đến trễ 15 phút so với dự kiến để các cầu thủ Thái Lan đi tắm. Bên cạnh đó, đội trưởng Theerathon Bunmathan cũng từ chối tham gia họp báo dù được ban tổ chức chỉ định trước đó.

Khi HLV Mano Polking tới phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đang bận trả lời. Kết quả, phía Thái Lan buộc phải ngồi chờ. HLV trưởng ĐT Thái Lan vui vẻ với điều này nhưng vị trợ lý lại tỏ thái độ.

Được biết, những hình ảnh không đẹp của vị trợ lý này đã được phía Việt Nam báo cáo cho bộ phận phụ trách truyền thông của AFF. Phiên dịch Wasapol Kaewpaluk có thể sẽ bị AFF nhắc nhở.

Không chỉ riêng vị trợ lý ngôn ngữ này mà một số trợ lý khác của ông Polking đã có những hành động không đẹp khi liên tục đập vào cửa phòng họp báo thời điểm đang diễn ra phần trao đổi của huấn luyện viên Park Hang-seo.

Sự cố này càng hâm nóng trận chung kết giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan. Từ lâu, ĐT Việt Nam được xem là đối thủ lớn nhất của Thái Lan tại khu vực Đông Nam Á. Các trận đấu giữa hai đội luôn rất nóng và có nhiều va chạm cả trong và ngoài sân cỏ.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP