Trong nước

Vụ bỏng nặng vì lau nhà bằng xăng: 3 nạn nhân đã tử vong

Đang dùng xăng vệ sinh căng phòng trên tầng 4 thì một thành niên bật lửa mồi thuốc lá, gây ra thảm kịch. Vụ nổ khí xăng trong căn nhà 5 tầng hiện đã cướp đi 3 sinh mạng, người còn lại tiên lượng điều trị cũng khó khăn.

Cháy nổ dữ dội nhà 5 tầng ở Sài Gòn: 2 trong 4 nạn nhân nguy kịch đã tử vong
Vụ nổ nhà 5 tầng: Do nổ hơi xăng
Vụ nổ nhà 5 tầng: Cả 4 nạn nhân khó qua khỏi
4 thanh niên ở Sài Gòn bỏng nặng trong ngôi nhà 5 tầng

3 trong số 4 nạn nhân trong vụ nổ khí xăng đã không qua được nguy kịch


Thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, TPHCM ngày 13/12 cho hay, dù các bác sĩ khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo hình đã nỗ lực cứu chữa, nhưng do bị sốc bỏng quá nặng, 3 trong số 4 nạn nhân của vụ nổ khí xăng xảy ra ngày 6/12 trên đường Trần Kế Xương, quận Phú Nhuận đã tử vong.

Các nạn nhân không qua khỏi gồm Tạ Quang V. (SN: 1989, ngụ tại Bình Thạnh, TPHCM) bi bỏng 92% toàn thân kèm theo bỏng hô hấp, trong đó có 50% bỏng sâu. Nạn nhân thứ hai là Phan Nguyễn Tấn A. (24 tuổi, ngụ tại Quận 4) bỏng 71%, trong đó có 17% bỏng độ sâu kèm bỏng hô hấp. Người thứ ba là Nguyễn Văn H. (SN 1992, ngụ tại quận Bình Tân) bỏng 76% toàn thân, gần 50% bỏng độ sâu kèm bỏng hô hấp. Hiện gia đình đã đưa thi thể các nạn nhân về lo hậu sự.

Nạn nhân thứ 4 trong vụ bỏng là Lê Thanh T. (SN 1992, ngụ quận Phú Nhuận) bỏng 43% toàn thân, trong đó có 11% bỏng độ sâu. Ngoài ra, bệnh nhân cũng bị bỏng hô hấp rất nặng. Các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa song bệnh nhân đang trong tình trạng sốc bỏng, sốc nhiễm trùng, nhiễm độc, tiên lượng điều trị khá khó khăn.

Qua thông tin tìm hiểu của bác sĩ khi nạn nhân còn tỉnh táo, được biết trước lúc tai họa xảy ra, cả 4 thanh niên đang dùng xăng vệ sinh căn phòng trên tầng 4 của ngôi nhà. Giữa giờ làm việc, một người trong số họ dùng bật lửa mồi thuốc lá, ngay lập tức ngọn lửa bắt hơi xăng gây ra vụ nổ.

Tác giả bài viết: Vân Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP