Cộng đồng mạng

Vụ anh họ "tòm tem" em dâu, chồng cay đắng: Đem chuyện đăng lên mạng, tôi cũng xấu hổ

Dù biết mạng xã hội có nhiều ý kiến trái chiều nhưng anh T. vẫn muốn mọi người biết "bộ mặt thật" của đôi tình nhân.

Đã họp gia đình và tha thứ cho vợ nhiều lần

Vụ việc anh họ lén lút ngoại tình với em dâu tại Quảng Ninh đã gây chấn động mạng xã hội những ngày qua. Tài khoản có tên V.T - được cho là người chồng trong câu chuyện, đã đăng tải toàn bộ clip anh họ xin lỗi trước ban thờ gia tiên cùng hai bên họ hàng, đọc to bản tường trình và thừa nhận mối quan hệ bất chính.

Liên hệ với người chồng, anh V.T cho biết, anh phát hiện vợ mình có dấu hiệu ngoại tình khi liên tục nhắn tin, tương tác với Facebook của anh họ. Bản thân anh T. đi làm ở nhà máy nhiệt điện, xa nhà thường xuyên. 13/10, anh về nhà, thấy vợ có biểu hiện bất thường, anh đòi xem điện thoại nhưng cô không cho.

Anh họ P.H.N nhận lỗi trước hai họ, thừa nhận ngoại tình với em dâu

"Tôi thấy vợ lưu tên anh N. (anh họ) là chồng, bên cạnh có biểu tượng trái tim, tôi càng nghi ngờ hơn. Trong khi đó anh N. rất hay để ý vợ tôi ăn uống, trong mâm cơm gắp cho vợ tôi liên tục.

Tôi giật điện thoại vợ, đòi xem tin nhắn nhưng không cho, vội vàng xóa đi. Tôi tra hỏi thì vợ chối.".

Sau đó, anh T. tìm cách điều tra và đem sự việc nói cho bố mẹ hai bên nhưng họ đều cho rằng anh đang "ghen quá mức". Đến ngày 21/11, anh T. yêu cầu họp gia đình và yêu cầu anh họ nếu không có gì mờ ám thì mở điện thoại cho kiểm tra, tuy nhiên người này không đồng ý.

Ngày hôm đó, anh N. đã thề rằng không có quan hệ bất chính với vợ anh T. Tuy nhiên, đến 25/11, anh T. tìm thấy bằng chứng vợ mình và anh N. đi nhà nghỉ.

"Mẹ anh N. còn qua mắng tôi. Tôi bảo, cháu nói thật, bác không hiểu được N. bằng cháu đâu. Rồi bác mới đáp: Anh ngủ với vợ, lọt sàng xuống nia. Cả đời tôi không quên câu đó.".

Anh T. phát hiện vợ vẫn đi nhà nghỉ với anh họ N. nhiều lần (Ảnh: NVCC)

Xấu hổ vì người đời đàm tiếu

Sau khi có bằng chứng chuyện ngoại tình, anh T. đã họp gia đình, anh N. viết tường trình, thừa nhận sai và xin lỗi trước 2 họ. Tuy nhiên đến ngày 14/12 gần đây, anh T. vẫn tiếp tục phát hiện vợ qua lại với anh họ.

Chính điều này khiến anh sụp đổ hoàn toàn, quyết định đăng tải sự việc lên mạng xã hội. Trước nhiều ý kiến trái chiều, anh T. vẫn giữ nguyên lập trường.

"Tôi đăng, cả hai bên gia đình đều biết. Đó là quyền của tôi, không phải hỏi ý kiến ai. Tôi đăng lên xem mọi người nhận xét người anh, người vợ như thế nào.

Thật sự mà nói không ai muốn đăng lên như thế làm gì. Người đời đàm tiếu, tôi cũng xấu hổ lắm chứ, con cái cũng ảnh hưởng. Nhưng tôi không thể để anh tôi nhởn nhơ trước sự việc sai trái như vậy, cả nhà vẫn coi như không có gì, hàng xóm không một ai biết. Hạnh phúc gia đình tôi mất, tôi phải làm như thế.", anh T. bày tỏ.

Từ khi sự việc xảy ra, vợ anh T. dọn hành lý xuống ở nhà ngoại, con trai anh vẫn ở với ông bà nội. Riêng anh N. vẫn chưa liên hệ lại gì, mẹ của anh N. cũng chỉ nói xin lỗi với anh T. và nói "nhục quá".

Anh V.T cho biết, anh sẽ kiên quyết sẽ ly hôn, giành quyền nuôi con. Sự việc xảy ra với anh đã quá sức chịu đựng.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP