Cuộc sống

Vỡ mộng vì chồng mới cưới bạo dâm

Lấy nhau được gần 2 tháng nhưng chuyện chồng bạo dâm thường xuyên diễn ra khiến tôi sợ hãi. Tôi đã nói chuyện với chồng nhưng chỉ được 1-2 hôm, mọi chuyện lại diễn ra như cũ.

Tôi mới lấy chồng được 2 tháng nhưng cảm thấy thất vọng ê chề. Chồng mới cưới của tôi khác hẳn với vẻ bề ngoài nhẹ nhàng, lịch lãm mỗi khi đêm đến. Anh ấy như một con thú hoang lao vào cắn xé khiến cuộc sống vợ chồng của tôi không còn thi vị như tôi vẫn mơ ước trước khi lấy chồng, thậm chí tôi còn sợ hãi mỗi khi ngủ cùng chồng.

Chuyện chồng bạo dâm thường xuyên diễn ra khiến tôi sợ hãi (ảnh minh họa)

Khi yêu nhau, chúng tôi được khen đẹp đôi, cùng có công việc ổn định. Hai bên gia đình luôn muốn chúng tôi sớm về chung nhà nhưng cũng phải yêu nhau gần 2 năm, cả hai mới làm đám cưới. Trong thời gian yêu nhau, dù anh ấy nhiều lần đòi hỏi nhưng tôi muốn để đến ngày chúng tôi chính thức về chung nhà nên kiên quyết từ chối, anh ấy cũng chiều theo ý của tôi. Vì thế, tôi càng yêu chồng và nghĩ rằng anh ấy là người biết kiềm chế và quan tâm đến cảm xúc của tôi.

Nhưng khi lấy nhau thì mọi chuyện khác hẳn, ngay đêm tân hôn, tôi đã rất hoảng loạn khi thấy chồng biến thành người khác, không còn cái vẻ lịch lãm hàng ngày. Lúc đó tôi cố biện mình rằng chồng yêu mình và mới cưới nên anh ấy làm như vậy. Nhưng không phải thế, lấy nhau được gần 2 tháng nhưng chuyện chồng bạo dâm thường xuyên diễn ra khiến tôi sợ hãi. Tôi cũng đã nói chuyện với chồng nhưng chỉ được 1-2 hôm rồi mọi chuyện lại diễn ra như vậy.

Ngày trước tôi háo hức được về sống cùng nhà với chồng bao nhiêu thì giờ đây tôi lại thích cuộc sống độc thân bấy nhiêu. Tôi không biết phải làm như thế nào nếu cuộc sống vợ chồng cứ như thế này tôi sợ trầm cảm mất.

Tác giả: Tiên Nhiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP