Thể thao

Vợ Hà Đức Chinh xinh như gái Nhật, Hòa Minzy cũng phải ‘ghen tị’

Hà Đức Chinh cùng bà xã Mai Hà Trang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy hạnh phúc cùng nhau khiến đàn chị Hòa Minzy cũng phải “ghen tị”.

Tranh thủ mùa giải mới chưa bắt đầu, Đức Chinh đã cùng vợ Mai Hà Trang đi nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh trong dịp 2/9. Cặp đôi đã lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau để đăng tải lên trang cá nhân của Mai Hà Trang. Loạt ảnh tình tứ của Đức Chinh và Hà Trang khiến cư dân mạng thích thú.

Qua góc máy chụp ảnh của chồng, Mai Hà Trang gây ấn tượng bởi nhan sắc “không góc chết”. Nàng WAG gốc Bắc Giang được "cộng đồng mạng" khen xinh như gái Nhật. Trong khi đó, Hà Đức Chinh vẫn có những biểu cảm “lầy lội” cực đáng yêu giống như mọi khi.

Ngay dưới bài đăng của Hà Trang, ca sĩ Hòa Minzy đã vào bông đùa cậu đàn em đang khoác áo Bình Định: “Hà Đức Chinh số hưởng nhỉ”, Hòa Minzy viết. Đáp lại đàn chị thân thiết, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Hoà Nguyễn nhưng hơi vất vả chị ạ”. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho rằng, Đức Chinh được đi chơi cùng vợ thì: "Vất thế ai cũng thích”.

Ngoài bình luận của Hòa Minzy, một loạt bạn bè, các fan cũng vào tấm tắc khen nhan sắc của Mai Hà Trang. “Xinh quá chị iu”; “Xinh tóa”; “Mê thật”…

Mai Hà Trang sở hữu nhan sắc "đẹp không góc chết"

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang kết hôn hồi tháng 5/2022. Đức Chinh và Hà Trang bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào tháng 4/2019. Khi ấy, cặp đôi trai tài gái sắc đến du lịch Đà Nẵng và Hội An. Sau đó, họ cũng thường xuyên tương tác với nhau hơn trên mạng xã hội. Hà Trang được nhận xét nhan sắc thăng hạng sau khi lấy chồng. Dân mạng tấm tắc khen Đức Chinh chăm vợ khéo quá

Nàng hot girl sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng. So với các bạn gái, vợ của những cầu thủ khác thì Hà Trang có đời tư khá kín tiếng. Facebook cô nàng chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường. Từ khi công khai chuyện tình cảm, cô nàng không ngần ngại thể hiện tình yêu và hết lòng chăm sóc chồng.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP