Thể thao

Vợ Filip Nguyễn cũng là Việt kiều, kể chuyện tình định mệnh như phim

Qua lời kể từ thủ môn Filip Nguyễn, vợ của anh - Aneta Nguyễn cũng là Việt kiều. Một loạt những sự trùng hợp như định mệnh sắp đặt hoặc trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã đưa họ đến với nhau.

Filip Nguyễn hiện sinh sống ở Việt Nam. Thủ thành Việt kiều đang thuộc biên chế CLB Công an Hà Nội và cũng đang tiến hành thủ tục xin quốc tịch Việt Nam. Khát vọng của Filip Nguyễn chính là được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam. Ủng hộ Filip Nguyễn, vợ con anh cũng sang Việt Nam để sinh sống.

Có một điều đáng chú ý, Aneta Nguyễn - vợ của Filip Nguyễn cũng là Việt kiều. Chia sẻ trên fanpage của CLB Công an Hà Nội, Filip Nguyễn tâm sự về chuyện tình đẹp như phim với Aneta Nguyễn. Anh nói: “Hãy nhìn Aneta đi, cô ấy trông còn giống người Việt Nam hơn người Czech nữa. Ngay từ lần đầu tiên, tôi đã biết chắc rằng cô ấy không phải người Czech 100%. Tôi thấy thật thú vị và nghĩ mình nên bắt chuyện với cô ấy. Và rồi, cô ấy đã bị tôi cưa đổ ngay trong khoảnh khắc đầu tiên đó”.

Filip Nguyễn hạnh phúc bên gia đình - Ảnh: FBNV

Filip Nguyễn cho biết: “Tôi mất khoảng 2 tháng để chinh phục được Aneta Nguyễn. Họ đã có những buổi hẹn hò và tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc. Ban đầu, tôi chưa kể với Aneta rằng tôi là cầu thủ bóng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến khi tôi nói ra, cô ấy vẫn không thật sự hiểu điều đó. Cô ấy không nghĩ rằng cầu thủ bóng đá là một nghề. Cô ấy cứ nghĩ rằng tôi chơi bóng đá như một thú vui, một sở thích. Cô ấy liên tục hỏi công việc của tôi là gì vậy”.

Một điều thú vị là bố của Filip Nguyễn và bố Anteta Nguyễn là những người bạn. Họ từng sinh sống và cùng là hàng xóm của nhau tại Hải Phòng. “Tôi và Aneta Nguyễn đã giật mình khi cả hai dẫn nhau về ra mắt. Đó là sự trùng hợp. Lúc đó, tôi và Aneta cũng cảm thấy hơi lo sợ vì không biết chúng tôi có phải là bà con họ hàng với nhau hay không”, Filip Nguyễn hóm hỉnh chia sẻ.

Về phần mình, Aneta Nguyễn tiết lộ: “Tôi gặp Filip Nguyễn khi đang làm công việc bán thời gian ở một phòng gym. Hôm đó, Filip đến tập. Ngay lần đầu tiên, tôi đã thấy có nét Việt Nam trên khuôn mặt anh ấy. Điều đó thực sự thú vị. Bởi vì tôi cũng có một nửa dòng máu Việt Nam trong người”.

Tác giả: VY CẦM

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP