Giải trí

Vợ chồng Khánh Thi khiến dân mạng 'phát sốt' dù đang ở nhà tránh dịch

Ở nhà tránh dịch, vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển vẫn khiến dân mạng ghen tỵ vì quá lãng mạn

Hiện nay, công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang bước sang giai đoạn mới, đầy khó khăn và thử thách. Do đó, ai nấy cũng đều ý thức được việc cần hạn chế ra đường để bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như những người xung quanh.

Showbiz Việt cũng không ngoại lệ, hầu như những ngày này tất cả hoạt động giải trí đều 'đóng băng'. Nhiều sao Việt đều tự tạo những thú vui giải trí tại nhà hoặc chọn cách livestream, giao lưu với người hâm mộ.

Hai vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển cũng chọn cách ở nhà để tránh dịch. Cặp đôi kiện tướng dancesport tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này để dành cho nhau sự quan tâm nhiều hơn.

Khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn của cả hai vợ chồng trong những ngày ở nhà tránh dịch.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cực lãng mạn của vợ chồng kèm dòng trạng thái: 'Ngày đầu tiên ở nhà (first day at home). Lạc quan, sống chậm lại để tận hưởng hạnh phúc gia đình'.

Qua hình ảnh đăng tải, Khánh Thi cùng ông xã diện pyjama đời thường vô cùng giản dị, đáng yêu. Cả hai luân phiên gội đầu cho nhau thật tỉ mỉ và người còn lại vui vẻ tận hưởng cảm giác được thư giãn. Sau nhiều năm kết hôn, cặp đôi vẫn luôn tạo những niềm vui nho nhỏ nhưng rất mặn nồng như thuở mới yêu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dưới bài đăng, cư dân mạng được dịp bày tỏ sự thích thú trước hành động đáng yêu của cặp đôi này.

Một số bình luận thích thú, ngưỡng mộ của cư dân mạng

Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những đôi vợ chồng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả dẫu cả hai có khoảng cách lớn về tuổi tác. Cuộc sống của hai người vốn rất bận rộn với việc điều hành trung tâm dance sport, dạy dỗ học trò, tham gia các hoạt động showbiz...Nhưng từ ngày xuất hiện dịch bệnh, cả hai dường như gác bỏ hết công việc để lo cho hai bé.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển

Được biết, vì dịch bệnh, Kubi và Anna không đi học nên vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển lúc nào cũng vất vả với việc chăm con. Đặc biệt, từ hôm xuất hiện liên tiếp những ca nhiễm nCoV mới tại Việt Nam, Khánh Thi - Phan Hiển càng thấy lo lắng và nâng cao cảnh giác trong việc bảo vệ sức khoẻ gia đình.

Cặp vợ chồng gần như không cho hai con Kubi - Anna ra khỏi nhà, đặc biệt tránh những nơi công cộng có nhiều người. Dịp 8/3, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cũng chỉ quây quần trong nhà, cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc ấm áp làm kỷ niệm. Trong khi Kubi ngồi nghịch đàn piano, guitar và trống thì Anna thích thú nhảy theo bố mẹ.

Tác giả: NA

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Phan Hiển ,Khánh Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP