Xe

VinFast tích hợp dịch vụ âm thanh trực tuyến tunein cho VF 8 và VF 9

VinFast công bố tích hợp miễn phí dịch vụ âm thanh trực tuyến toàn cầu TuneIn vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị trường Mỹ, Canada và châu Âu.

Khách hàng VinFast nhận bàn giao xe trong năm đầu tiên sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ TuneIn Premium trong vòng 6 tháng kể từ ngày kích hoạt, đảm bảo không bỏ lỡ bất cứ tin tức hay hoạt động giải trí hấp dẫn nào trên mọi hành trình cùng những chiếc xe điện thông minh VinFast.

Theo thỏa thuận, VinFast sẽ tích hợp TuneIn miễn phí trong gói VinFast Smart Driving trên các mẫu xe VF 8 và VF 9 tại thị trường Mỹ, Canada và châu Âu. Với gói trải nghiệm miễn phí TuneIn Premium trong 6 tháng kể từ khi kích hoạt, khách hàng VinFast sẽ được truy cập vào các chương trình thể thao trực tiếp, bao gồm Giải Khúc côn cầu Quốc gia (National Hockey League), các chương trình thể thao đại học, hơn 20 kênh âm nhạc thương mại miễn phí và các mạng tin tức hàng đầu như: ESPN Radio, MSNBC, CNBC, Bloomberg và Fox News Radio mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Sau 6 tháng, khách hàng có thể lựa chọn tiếp tục sử dụng dịch vụ TuneIn Premium với chi phí chỉ $9.99/tháng, hoặc chỉ sử dụng kho nhạc miễn phí của TuneIn.

Chia sẻ về sự hợp tác, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là biến những chiếc xe điện VinFast thành một nền tảng kết nối mọi lĩnh vực của cuộc sống, từ công việc, mua sắm, quản lý nhà cửa đến giải trí. Hợp tác với TuneIn, VinFast sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh đẳng cấp thế giới, giúp khách hàng vừa được giải trí, đồng thời cập nhật thông tin ngay trên xe mà vẫn đảm bảo an toàn.”

“Chúng tôi rất hào hứng hợp tác với nhà sản xuất xe điện sáng tạo như VinFast để mang đến cho khách hàng các chương trình phát thanh trực tuyến, tin tức, các bản tin thể thao cùng hơn 100.000 kênh podcast hàng đầu. Với TuneIn, khách hàng có thể truy cập dịch vụ từ bất cứ nơi nào thuận tiện nhất cho họ, bao gồm cả trong những chiếc xe VinFast”, ông Richard Stern, Giám đốc Điều hành của TuneIn cho biết.

TuneIn có thể dễ dàng được truy cập thông qua các trợ lý giọng nói như Siri, Alexa, Google Assistant và Samsung Bixby giúp đảm bảo an toàn cho lái xe trên mọi hành trình. Dịch vụ sẽ có mặt trên các mẫu xe SUV điện VF 8 và VF 9 tại Mỹ, Canada và châu Âu từ cuối năm 2022.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Tin tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP