Xe

VinFast đã bàn giao bao nhiêu ôtô điện trong 7 tháng?

Ngày 11-5, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố kết quả kinh doanh tháng 4, với 3.798 ôtô điện được bàn giao cho khách hàng.

Tiếp theo mẫu VF 9, trong tháng 4, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng. Đây là mẫu ôtô điện thứ 4 của VinFast chính thức lăn bánh tại Việt Nam, sau VF e34, VF 8 và VF 9. Tính đến hết tháng 4 vừa qua, đã có 36 chiếc VF 5 Plus đến tay khách hàng. Hiện tại, VinFast vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh việc bàn giao xe cho các khách hàng đã đặt cọc trước.

Đối với mẫu VF 9, trong tháng qua đã có thêm 198 xe được bàn giao cho khách hàng, nâng tổng số xe đã lăn bánh tính đến hết tháng 4 đạt 249 xe. Đây là mẫu E-SUV cao cấp nhất của VinFast, với hai tùy chọn 6 chỗ hoặc 7 chỗ ngồi, cùng hai phiên bản Eco và Plus. VinFast VF 9 bắt đầu được bàn giao tại Việt Nam từ cuối tháng 3.

Xe điện ngày càng được ưa chuộng

Với hai mẫu VF 8 và VF e34, trong tháng 4, VinFast ghi nhận mức tăng trưởng doanh số ấn tượng với 1.232 xe VF 8 và 2.332 xe VF e34 bán ra thị trường. Đặc biệt, cũng trong tháng 4, lô xe VF 8 thứ hai gồm 1.879 chiếc thuộc phiên bản tiêu chuẩn đã được VinFast xuất khẩu sang thị trường Bắc Mỹ. Dự kiến trong tháng 5 và tháng 6, xe sẽ cập cảng và lần lượt được bàn giao cho khách hàng tại Mỹ và Canada.

Luỹ kế 4 tháng đầu năm, VinFast đã bàn giao tổng cộng 5.487 ôtô điện cho khách hàng tại thị trường Việt Nam, bao gồm 36 chiếc VF 5 Plus, 3.105 chiếc VF e34, 2.097 chiếc VF 8 và 249 chiếc VF 9. Được biết doanh số xe điện của hãng xe này tăng dần như trong tháng 3 có 915 ôtô điện bàn giao cho khách hàng thì trong tháng 4 vừa qua tăng lên 3.798 chiếc.

VinFast cũng đã công bố chính sách mua bán ôtô điện đã qua sử dụng và cam kết giá trị hoàn lại sau 5 năm đầu dựa trên tỉ lệ khấu hao qua từng năm. Bên cạnh đó, VinFast cũng đã chốt thời điểm nhận xe với các khách hàng đặt cọc xe VF 8 và VF e34 theo chương trình "Người tiên phong tri ân người tiên phong", đồng thời hoàn cọc và hỗ trợ thêm 20% đối với các khách hàng không còn nhu cầu nhận xe. Các chính sách này nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và mang lại sự minh bạch, công khai trên thị trường.

Tác giả: Ng.Hải

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP