Thể thao

VFF đề nghị AFF cho U23 Việt Nam được bổ sung cầu thủ

Ở thời điểm huấn luyện viên Đinh Thế Nam không có nhiều lựa chọn về nhân sự, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải vào cuộc.

Sáng 25/2, lãnh đạo VFF chia sẻ với Zing rằng VFF đã nói chuyện với Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF). VFF kiến nghị ban tổ chức tạo điều kiện U23 Việt Nam có lực lượng tốt hơn, qua đó nâng cao chất lượng chuyên môn của trận chung kết. Đó cũng sẽ là cái kết đẹp cho giải đấu vốn bị ảnh hưởng quá nhiều vì dịch Covid-19.

VFF phải đề nghị AFF để được bổ sung cầu thủ, bởi U23 Việt Nam đã thay 10 người sau 2 đợt, con số tối đa theo quy định của ban tổ chức.

Nhiều khả năng ban tổ chức chờ tình hình xét nghiệm của U23 Việt Nam rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. VFF nỗ lực để U23 Việt Nam có 5 cầu thủ dự bị.

Trước khi bước vào hiệp phụ với Timor Leste, nhân viên y tế của U23 Việt Nam tích cực massage cho các cầu thủ. Ảnh: Nguyên Khang.

Ở trận gặp U23 Timor Leste, HLV Đinh Thế Nam chỉ có 13 cầu thủ, trong đó có 2 thủ môn. Trong hiệp phụ, ông phải đưa thủ môn Trần Liêm Điều vào đá tiền đạo. Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đau chân, kiệt sức sau chiến thắng ở bán kết.

Mới nhất, U23 Việt Nam ghi nhận một trường hợp nghi mắc Covid-19. Trung vệ Trần Quang Thịnh dương tính nCov khi thực hiện test nhanh. Nếu tiếp tục dương tính khi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR, cầu thủ của CLB Công An Nhân Dân sẽ vắng mặt trong trận chung kết.

Sáng 25/2, U23 Việt Nam đón tin vui. Cụ thể, các cầu thủ Hồ Văn Cường, Hoàng Văn Toản, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho đã có kết quả âm tính khi test nhanh Covid-19. Họ sẽ được thi đấu nếu có kết quả âm tính khi thực hiện xét nghiệm RT-PCR.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/2. Chiều 25/2, thầy trò HLV Đinh Thế Nam có buổi tập trên sân Army lúc 16h30.

Tác giả: Quang Thịnh - Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP