Giải trí

‘Vén màn’ mối quan hệ thật của Thủy Tiên và em gái Công Vinh, chị dâu – em chồng có thực sự tốt đẹp

Sau thời gian dài vướng vào ồn ào từ thiện ở miền Trung, tối ngày hôm qua 15/8, Thủy Tiên đăng tải trên trang cá nhân loạt hình ảnh đi từ thiện giúp đỡ bà con khó khăn thu hút được sự quan tâm của khán giả.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho hành động đẹp của vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên. Đáng chú ý, em gái Công Vinh đã chia sẻ lại bài viết của chị dâu kèm icon trái tim, hành động này của Khánh Chi cho thấy được mối quan hệ chị dâu – em chồng rất tốt đẹp.

Thời điểm trước đó khi Công Vinh – Thủy Tiên vướng vào ồn ào từ thiện, Khánh Chi vẫn luôn đặt niềm tin ở anh chị, cô liên tục đăng tải trên trang cá nhân những status tự hào về chị dâu và anh trai như: “Yêu chị", "Thương miền Trung quá", "Tự hào về chị"…

Được biết, Thủy Tiên có mối quan hệ tốt với Khánh Chi từ ngày còn yêu Công Vinh. Ít ai biết, Khánh Chi cũng là người đứng ra vun đắp cho chuyện tình cảm của anh trai và chị dâu.

Cuối năm 2021, em gái Công Vinh đã trở về Việt Nam sinh sống sau thời gian dài lập nghiệp ở Singapore. Cô trở thành trợ lí đặc biệt của anh trai và chị dâu khi thường xuyên “tháp tùng” anh chị đi sự kiện. Mới đây, khi Thủy Tiên đi diễn ở miền Trung, chính Khánh Chi là người đã đi theo hộ tống chị dâu.

Cách đây không lâu, cô còn khoe khung ảnh với anh trai và bày tỏ: "Chị dâu đi vắng, giao anh trai yêu 1 hôm cho tui quản lý". Điều này cho thấy mối quan hệ của Thủy Tiên và em chồng càng ngày càng bền chặt. Sau loạt thị thi, cả 2 vẫn luôn ủng hộ nhau là giữ vững được mối quan hệ hòa khí, thân thiết của chị em trong nhà.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP