Giải trí

Thùy Tiên tiết lộ nỗi sợ khi được dân tình 'đẩy thuyền' với Quang Linh

Thùy Tiên cho biết cô có chút hơi ngại khi được khán giả 'đẩy thuyền' với Quang Linh.

Những ngày vừa qua, Thùy Tiên - Quang Linh Vlog là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" không ngừng nghỉ. Bản thân Thùy Tiên cũng bất ngờ trước phản ứng này của công chúng.

Người đẹp chia sẻ: "Lúc đầu Tiên cũng thấy bình thường, nhưng về sau lại hơi ngại một chút. Có những khán giả không thích mình thì họ nói mình qua Châu Phi để "ké fame" .

Những ngày gần đây, ê-kíp của Thùy Tiên và Quang Linh đã kết hợp xây 2 giếng nước sạch ở Angola để giúp đỡ hộ dân nghèo trong sinh hoạt cũng như trồng trọt.

Điều này khiến Tiên lo sợ, lỡ rằng chuyện "đẩy thuyền" này quá lớn sẽ làm lu mờ những giá trị mà mình đã tạo ra hay đang muốn tạo ra. Nhiều khi sau này có dự án và mình rất sẵn lòng, hay khi 2 người đều cùng chí hướng, muốn giúp đỡ người khác, làm nhiều thứ hơn nhưng nhiều khi lúc đó lại bị nghĩ là "ké fame" hay "chiêu trò" thì cũng là điều khiến mình suy nghĩ".

Những ngày gần đây, ê-kíp của Thùy Tiên và Quang Linh đã kết hợp xây 2 giếng nước sạch ở Angola để giúp đỡ hộ dân nghèo trong sinh hoạt cũng như trồng trọt. Từ đây, loạt video, hình ảnh có sự tương tác giữa Thùy Tiên và Quang Linh cũng bất ngờ "gây sốt" trên mạng xã hội.

Thùy Tiên cho biết cô có chút hơi ngại khi được khán giả "đẩy thuyền" với Quang Linh.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, Thùy Tiên và Quang Linh có những điểm chung như tính cách thân thiện, giản dị và có nét phu thê. Thùy Tiên không ít lần lên tiếng về mối quan hệ với Quang Linh: "Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt. Cho dù Thùy Tiên đã khẳng định hai người chỉ là bạn bè nhưng khán giả vẫn mong rằng, thuyền Thùy Tiên và Quang Linh sẽ sớm "cập bến".

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP