Cuộc sống

'Vé vào cửa' cho buổi tối nóng bỏng

Hỏi bí quyết giúp phu nhân hưng phấn để có cuộc sinh hoạt vợ chồng mỹ mãn, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với đáp án!

Kiến thức về cơ thể người đẹp chưa phải tất cả, bởi lẽ biết tạo không khí thích hợp đóng vai trò quan trọng hơn nghệ thuật yêu.

Sự động chạm tạo ra hưng phấn, song trạng thái đê mê tột đỉnh duy nhất chỉ đạt được, khi mày râu tìm ra con đường thu phục tình cảm của nàng.

Chính xác hơn, khi người đẹp đã có cảm tình với bạn, nàng sẽ tự hâm nóng ham muốn và tự nguyện dâng hiến. Muốn thế, bạn hãy:

1. Hỗ trợ vợ việc nhà

Người đẹp ham muốn “chuyện ấy”, khi đầu óc thanh thản và cơ thể khỏe mạnh. Hỗ trợ phu nhân thực hiện ngàn lẻ một việc vặt gia đình là giải pháp hiệu quả giúp phu nhân hài lòng.

Nếu cuối giờ chiều mày râu tranh thủ về sớm, chuẩn bị bữa ăn tối và rửa bát sau bữa ăn- chắc chắn bạn đã ghi điểm với nàng. Đặc biệt hiệu quả, trường hợp bạn thường xuyên duy trì thói quen như vậy và không phải lúc nào cũng chờ đợi sự đổi lại bằng sex. Bởi phái đẹp không thích mọi sự rành mạch, sòng phẳng.

Thay vào đó, phu nhân bung nở từng khúc ruột, khi thi thoảng nghe được từ phu quân: - “Yên tâm, em cứ ngồi uống nước, anh dọn dẹp, sau đó anh massage cho em!”.

Dĩ nhiên thực tế thay vì masage, có thể là cái gì đó khác hẳn, khiến cả hai đều hả lòng hả dạ.

2. Tình cảm từ sáng sớm, tức nghệ thuật hâm nóng giường ngủ

Bạn khao khát có buổi tối viên mãn? Hãy tạo không khí thân thiện từ đầu giờ sáng. Lời nói ủy mị thầm thì vào tai, vài tin nhắn gợi cảm, nụ hôn gió thậm chí cử chỉ âu yếm trước lúc đi làm- đã là vé vào cửa buổi tối nóng bỏng.

Hãy để phu nhân bồng bềnh với cảm nhận được sùng bái. Trạng thái lâng lâng sẽ hâm nóng ham muốn thầm kin của nàng. Và sẽ mang lại hiệu ứng hơn mọi liều thuốc kích hoạt.

3. Hoa tươi, chocolate…

Quà mọn “nịnh vợ” phát huy tác dụng hơn cả viagra với mày râu. Không có ngoại lệ, phàm là phụ nữ, ai cũng thích thường xuyên được tặng quà. Nên nhớ, không bắt buộc quà đắt tiền. Đôi khi một vài bông hoa hồng, một thanh chocolate… có thể khơi dậy thèm muốn hơn cả chiếc nhẫn vàng.

Một vài bông hồng có thể khơi dậy thèm muốn hơn cả chiếc nhẫn vàng.

Mày râu cần biết, y hệt quà tặng ngày sinh nhật nàng, quà tặng ngẫu hứng, vào bất cứ thời điểm nào trong tuần cũng là sợi dây tình cảm buộc chặt hai cá thể.

4. Mùi cơ thể dễ chịu

Mày râu chăm tắm rửa, cơ thể thoảng mùi dễ chịu, sẽ gặt hái lợi nhuận từ sinh hoạt thầm kín. Bẩm sinh phái đẹp có khứu giác nhạy bén và tinh tế tuyệt với và họ ưa thích hương vị sạch sẽ.

Mày râu nỗ lực tạo mùi cơ thể dễ chịu.

Thế nên trước giờ G, dứt khoát phu quân phải tắm rửa nghiêm túc và làm tất cả những gì có thể, để bản thân tỏa hương vị phu nhân dễ chấp nhận.

5 .Phòng ngủ ấm cúng, hấp dẫn

Cuộc vui vợ chồng mĩ mãn chỉ diễn ra trong không gian thoải mái, dễ chịu. Giường chiếu sạch sẽ, thơm tho, ánh sáng vừa đủ, ấm cúng và nhiệt độ trong phòng thích hợp (nhiệt độ quá lạnh triệt tiêu hưng phấn người đẹp).

Phòng ngủ ấm cúng, dễ chịu mang lại cơ may không chỉ giúp nửa thứ hai hứng thú, mà còn dễ dắt tay nàng đến cực khoái.

Tác giả: Ngọc Báu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP