Cuộc sống

Chồng bắt cô hàng xóm cũ trả nợ bằng "chuyện ấy", vợ bàng hoàng khi tới công ty kiểm tra

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính bên ngoài, người vợ càng sốc hơn khi biết đầu đuôi sự việc.

Truyền thông địa phương đưa tin, gần đây, một người phụ nữ tên Yu Ting, sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đã nhờ tới sự giúp đỡ của người hòa giải để giải quyết những mâu thuẫn xảy ra trong gia đình mình. Cô Yu Ting phát hiện ra chuyện chồng mình đang ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài, mà "kẻ thứ ba" lại là bạn thân của chồng.

Cô Yu Ting cho biết cô và chồng là anh Ming Kai đã kết hôn 10 năm nay. Cả 2 có với nhau 2 mặt con và cuộc sống hôn nhân thường ngày khá êm ả. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cô Yu Ting bắt đầu nhận thấy chồng mình có nhiều thay đổi. Anh Ming Kai thường xuyên vội vàng ra ngoài ngay khi nhận được tin nhắn của ai đó, thời gian ở ngoài còn nhiều hơn ở nhà. Cô Yu Ting cũng hỏi han chồng xem có chuyện gì, nói chuyện điện thoại với ai nhưng anh Ming Kai chỉ trả lời một cách vu vơ, dường như đang che giấu chuyện gì đó.

Thông qua những thái độ và hành động của chồng, cô Yu Ting lờ mờ nghi ngờ rằng chồng mình đang có người phụ nữ khác bên ngoài. Vì muốn tìm được bằng chứng xác thực chuyện này, cô Yu Ting đã trực tiếp đi tới công trường nơi anh Ming Kai đang làm việc mà không báo trước. Tuy nhiên, ông chủ của anh Ming Kai nói rằng anh đã ra ngoài làm việc. Trước sự tha thiết của cô Yu Ting, ông chủ phải miễn cưỡng nói ra địa điểm của anh Ming Kai.

Cô Yu Ting nhanh chóng đi tới một công trường khác thì thấy chồng mình đang đứng ôm một người phụ nữ khác. Cô Yu Ting bí mật dò hỏi đồng nghiệp của chồng thì biết được anh ta thường dẫn theo một người phụ nữ tới đây, khi được hỏi luôn nói là vợ.

Quá phẫn nộ, cô Yu Ting lập tức lao đến chất vấn chồng và cô tình nhân. Bị vợ bắt quả tang tận tay, anh Ming Kai tỏ ra rất bất ngờ nhưng sau đó lập tức thay đổi thái độ, hoàn toàn thờ ơ và lạnh nhạt với vợ. Đứng trước cô Yu Ting đang tức giận và hung hãn, cô tình nhân Meng Yu tỏ ra khá ngại ngùng, không dám nhìn thẳng.

Vì thể diện của mọi người, cô Yu Ting đã không gây ra bất kỳ vụ đánh ghen nào. Cô nhẹ nhàng nói với anh Ming Kai hãy về nhà nói chuyện. Tuy nhiên, người chồng bội bạc này lại nói rằng anh ta không nỡ rời bỏ tình nhân.

Cô Yu Ting cho biết, cô không hiểu tại sao một người phụ nữ vừa trẻ vừa đẹp như Meng Yu lại cặp kè cùng người chồng không có ngoại hình, cũng không giàu có như chồng mình. Sau đó, cô Yu Ting đi tìm hiểu mới biết được rằng trước đây, anh Ming Kai và cô Meng Yu từng là hàng xóm và bạn bè thân thiết của nhau khi sống chung một khu nhà.

Vào thời điểm đó, cô Meng Yu đã kết hôn và có một cuộc sống bình yên. Sau đó, chồng của cô Meng Yu đã vay mượn của gia đình anh Yu Ting 2.000 nhân dân tệ (gần 7 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) rồi biến mất. Không tìm thấy con nợ, anh Yu Ting phải tìm tới cô Meng Yu để đòi tiền nhưng người phụ nữ này không có công ăn việc làm ổn định, không có tiền để trả.

Thật không ngờ lúc này, anh Ming Kai lại đưa ra một lời đề nghị khó tin. Anh ta nói với cô Meng Yu rằng nếu không có tiền trả thì hãy dùng tấm thân của mình để trả. Không còn cách nào khác, cô Meng Yu đành phải nghe theo, kể từ đó mỗi lần Ming Kai thèm muốn "chuyện ấy" đều đến tìm cô Meng Yu để giải tỏa. Không biết từ lúc nào, mối quan hệ chủ nợ - con nợ lại phát triển thành tình cảm nam nữ. Cô Meng Yu chấp nhận trở thành tình nhân của anh Ming Kai và tất nhiên cô Yu Ting không hề biết về mối quan hệ bất chính này suốt nhiều năm qua.

Cô Yu Ting cũng đã tìm đến khu nhà nơi chồng mình và cô Meng Yu từng là hàng xóm để xác thực mọi chuyện. Cô Yu Ting nói rằng khi biết tin chồng ngoại tình, cô đã nghĩ đến chuyện ly hôn, nhưng cứ nghĩ đến con cái, muốn cho con một mái ấm trọn vẹn nên mới quyết định tha thứ, kiên nhẫn chờ chồng quay về. Đó là lý do cô Yu Ting nhờ người hòa giải tới giúp đỡ.

Sau một hồi nói chuyện, anh Ming Kai cũng đã hiểu ra mọi chuyện, lựa chọn gia đình và rời bỏ tình nhân. Cô Yu Ting cũng tìm gặp cô tình nhân Meng Yu để nói chuyện, giải tỏa mọi việc.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP