Pháp luật

Vay 200 triệu, trả gần 1 tỷ nhưng vẫn thiếu nợ... 10 tỷ đồng

Cả gia đình chị S sống trong nỗi bất an lo lắng vì bị các đối tượng cho vay liên tục nhắn tin đe dọa, phá hoại tài sản trước nhà làm áp lực đòi nợ…

Ngày 7/9, chị T.T.S (SN 1988, ngụ phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh) đã đến Công an trình báo về việc bị các đối tượng cho vay liên tục nhắn tin gọi điện, đe dọa. Ngoài ra các đối tượng này còn cho người mang các chậu cây cảnh đến ném và đập trước nhà chị khiến cả gia đình chị S sống trong sợ hãi. Công an phường Phú Thọ Hòa đã lập biên bản điều tra xử lý.

Các đối tượng "khủng bố" tinh thần chị S bằng việc ném bể các chậu cảnh trước nhà.

Theo chị S, tối 30/8, một người đàn ông mang 10 chậu cây cảnh đến trước nhà chị S, cũng là cửa hàng vải của gia đình, ném, đập xuống phía trước nhà đồng thời la hét, đe dọa.

Trước đó tối 28/8, các đối tượng cũng mang nhiều bình thủy tinh đến ném phía trước nhà chị S. Điện thoại chị S liên tục nhận được cuộc gọi, tin nhắn từ số máy lạ, chửi bới đe dọa đòi nợ. Vì quá lo lắng nên đến

Hình ảnh của chị S bị các đối tượng cho vay bôi xấu trên mạng xã hội.

Chị S cho hay, do làm ăn thua lỗ nên năm 2018 chị S có vay của một tiệm cầm đồ 200 triệu đồng, nhiều lần trả lãi lên đến gần 1 tỷ đồng nhưng các đối tượng vẫn cho là chị S còn thiếu nợ nên đã thực hiện các hành vi “khủng bố” tinh thần như trên. Mới đây các đối tượng nhắn tin chị S thiếu nợ họ 10 tỷ đồng.

Công an phường Phú Thọ Hòa đã trích xuất camera, lấy lời khai xác định những người liên quan để làm rõ

Tác giả: Anh Thư

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP