Cuộc sống

Vào khách sạn với 3 phú bà, chàng trai trẻ mất luôn chức năng nam giới vì sự tham lam của mình

Chỉ vì muốn kiếm tiền không chính đáng, chàng trai 19 tuổi đã phải trả giá quá đắt.

Theo trang Sohu News đưa tin, chàng trai họ Triệu, 19 tuổi, đến từ tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, vừa mới thi đỗ đại học, vì ở nhà buồn chán nên muốn đi du lịch đây đó. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình không giàu có, Triệu ngại xin tiền của bố mẹ nên quyết định tự kiếm tiền chi tiêu.

Sau khi xem xét một số thông tin tuyển dụng trên mạng, Triệu đã tới xin việc làm tại một tiệm mát xa. Anh nghĩ rằng công việc ở đây không quá vất vả, không sợ nắng mưa, lại có mức lương khá khẩm. Đến khi vào làm việc, Triệu mới phát hiện ra rằng tiệm mát xa chỉ là trá hình, phía sau đó là cả một trung tâm vui chơi giải trí ngầm. Những khách hàng đến đây hầu hết đều là người giàu có, sang chảnh và chẳng mấy chốc Triệu cũng đã có khách quen.

Ảnh minh họa

Với lợi thế ngoại hình điển trai, sáng láng và trẻ trung, Triệu được nhiều khách hàng nữ yêu thích và ưu ái, mỗi ngày đều nhận được rất nhiều tiền boa. Trong số đó, có một người phụ nữ trung niên họ Lý tỏ ra rất có hứng thú với Triệu, không chỉ cho anh nhiều tiền mà còn đặc biệt thể hiện tình cảm của mình với chàng trai trẻ. Mỗi lần tới chơi, bà Lý luôn gọi Triệu tới phục vụ riêng và trò chuyện với anh, hỏi về mọi thứ như xuất thân, gia cảnh, chuyện học hành và cuộc sống...

Thấy bà Lý quý mến mình, Triệu cũng cố gắng lấy lòng bà ta, tưởng rằng mình sẽ lợi dụng được phú bà giàu có này. Nào ngờ, chính Triệu đang từng bước rơi vào cái bẫy của bà Lý.

Một ngày năm 2021, bà Lý đột nhiên gọi điện cho Triệu, mời anh ra ngoài ăn tối, đồng thời nói rằng muốn giới thiệu vài cô gái trẻ cho anh. Triệu không ngần ngại đồng ý rời tới địa điểm như đã hẹn, đó là một phòng khách sạn 5 sao rất xa hoa. Khi Triệu gõ cửa, một người phụ nữ trung niên với khí chất sang trọng bước ra chào đón anh một cách niềm nở.

Ảnh minh họa

Sau đó, Triệu mới biết được rằng cuộc gặp gỡ này không có cô gái trẻ nào cả, chỉ có bà Lý cùng 2 phú bà khác. Họ nói rằng muốn tìm một người để nói chuyện và chơi mạt chược nên Triệu cũng nhanh chóng đồng ý. Chơi được một lúc, một người phụ nữ đã rót mời Triệu một ly rượu nhưng anh trả lời rằng tửu lượng của mình không tốt. Người phụ nữ tiếp tục nói rằng chỉ cần uống một chén cho vui là được nên Triệu không thể từ chối nữa.

Thế nhưng sau khi uống xong ly rượu đó, Triệu bắt đầu cảm thấy trong người nóng ran, khó chịu và bức bối, không thể tập trung chơi mạt chược được. Khi ấy, 3 người phụ nữ liền thuyết phục anh cởi bớt đồ ra cho mát. Triệu không điều khiển được tâm trí và hành động của mình mà nghe theo, không biết rằng mình vừa uống phải thuốc kích dục. Sau đó, Triệu say sưa phục vụ 3 phú bà, giúp họ thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Tuy nhiên, khi đang ở cao trào, Triệu đột nhiên ngã quỵ xuống đất rồi bất tỉnh. Ba phú bà vội vàng gọi xe cấp cứu đưa anh vào bệnh viện. Bác sĩ đã kiểm tra và xác định rằng nguyên nhân khiến Triệu ngất xỉu là do tinh thần bị kích động bởi thuốc và hoạt động quá sức, may mắn là không ảnh hưởng tới tính mạng, chỉ cần nghỉ ngơi tĩnh dưỡng là được.

Ảnh minh họa

Khi biết chuyện, bố mẹ Triệu cũng vội vã tới bệnh viện thăm con trai và biết được một tin như "sét đánh ngang tai". Do bị tăng ham muốn một cách đột ngột và quá mức, Triệu đã bị tổn thương sinh lý nghiêm trọng và mãi mãi mất đi chức năng nam giới. Khi Triệu tỉnh dậy và biết được chuyện này, anh vô cùng suy sụp, đổ hết lỗi cho 3 phú bà kia.

Không ngờ, 3 người phụ nữ không hề cảm thấy xấu hổ và có lỗi, còn đổ lỗi cho Triệu tham lam nên mới nhận hậu quả này. Họ chỉ đồng ý bồi thường cho chàng trai trẻ 20.000 nhân dân tệ (gần 66 triệu đồng). Quá tức giận, bố mẹ Triệu đã báo cảnh sát và sau khi đôi bên thương lượng lại với nhau, 3 phú bà đồng ý bồi thường cho Triệu 180.000 nhân dân tệ (gần 590 triệu đồng).

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP