Cuộc sống

Vào khách sạn để "hiến tinh trùng trực tiếp", xong chuyện chàng trai bàng hoàng nhận ra sự thật

Tin tưởng vào tờ quảng cáo dán trên đường, chàng trai trẻ đã quyết định "hiến tinh trùng trực tiếp" để có tiền tiêu xài.

Một chàng trai trẻ đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã vô tình nhìn thấy tờ rơi quảng cáo hiến tinh trùng trên đường. Vì đang túng thiếu, chàng trai lập tức liên hệ với số điện thoại trên tờ rơi, sau đó vào khách sạn để làm "chuyện ấy" với một người phụ nữ. Nào ngờ sau đó, cảnh sát ập vào đòi bắt giữ chàng trai với lý do mua bán dâm. Cuối cùng, chàng trai đã phát hoảng khi biết sự thật phũ phàng.

Truyền thông địa phương đưa tin, Tiểu Cố (tên đã thay đổi) xuất thân từ vùng nông thôn nghèo, sau khi tốt nghiệp cấp ba thì lên thành phố tìm việc, tuy nhiên mãi không thể tìm được một công việc nào phù hợp. Tiểu Cố chỉ có thể làm một số công việc lặt vặt để duy trì cuộc sống.

Sau đó, Tiểu Cố có bạn gái nhưng việc này càng khiến anh thêm áp lực. Mỗi lần đi hẹn hò, Tiểu Cố luôn cố gắng chi trả để thể hiện sự nam tính, ga lăng của mình nhưng anh lại xấu hổ vì không có nhiều tiền. Trong những dịp lễ trong năm, Tiểu Cố thậm chí phải đi vay tiền trực tuyến

Ảnh minh họa

Trong một lần đang đi dạo trên đường, Tiểu Cố vô tình nhìn thấy một tờ rơi quảng cáo dán trên cột điện, nội dung ghi rằng: "Chiết xuất tinh dịch từ người thật, mỗi lần 20.000 nhân dân tệ (gần 66 triệu đồng)". Tiểu Cố có chút nghi ngờ và không tin, chẳng lẽ trên đời lại có "việc nhẹ lương cao" như vậy. Nhưng do quá túng thiếu và khó khăn, chàng trai trẻ vẫn quyết định thử gọi vào số điện thoại trên tờ rơi và người bắt máy là một phụ nữ.

Sau khi xác nhận thông tin, người phụ nữ kia đã hẹn gặp Tiểu Cố tại một quán cafe để nói chuyện, trao đổi cụ thể. Người phụ nữ cho biết cô 28 tuổi, đang muốn có con. Khi đã làm quen xong xuôi, 2 người bắt đầu vào khách sạn cùng nhau. Ngay khi vừa vào phòng, người phụ nữ đã nóng lòng muốn cởi đồ của Tiểu Cố khiến anh có chút ngại ngùng và do dự, không ngờ mọi thứ lại tiến triển nhanh như vậy. Tuy nhiên, Tiểu Cố cho rằng mình cũng chẳng mất mát gì nhiều nên vẫn nhanh chóng nhập cuộc.

Sau khi "ân ái" xong xuôi, Tiểu Cố còn chưa kịp hỏi về chuyện tiền bạc thì đột nhiên mấy người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát ập vào, nói rằng nghi ngờ Tiểu Cố tham gia hoạt động mại dâm, yêu cầu anh nộp phạt 30.000 nhân dân tệ (gần 99 triệu đồng), nếu không sẽ bị bắt giữ.

Ảnh minh họa

Quá sợ hãi khi nghĩ đến chuyện ngồi tù, Tiểu Cố phải đi vay mượn bạn bè và người thân rồi chuyển tiền vào số tài khoản mà cảnh sát cung cấp. Sau đó, anh cùng người phụ nữ kia rời khỏi khách sạn. Tuy nhiên, Tiểu Cố không tài nào liên lạc được với người phụ nữ để lấy "tiền công". Lúc ấy, anh mới nhận ra có điều gì đó không đúng bởi mấy viên cảnh sát kia xuất hiện quá đúng lúc, hơn nữa không điều tra gì mà chỉ chăm chăm đòi phạt tiền.

Nghĩ đi nghĩ lại, Tiểu Cố quyết định báo cáo sự việc với cảnh sát. Anh bàng hoàng phát hiện tất cả chỉ là một kế hoạch được dàn dựng tinh vi bởi một nhóm tội phạm. Chúng đã giả danh cảnh sát, lợi dụng chức vụ của mình để lừa đảo thông qua hoạt động mại dâm, dùng phụ nữ để làm mồi nhử các nạn nhân, đánh vào tâm lý swoj ngồi tù để chiếm đoạt tài sản của nạn nhân. Thông qua camera giám sát của khách sạn, cảnh sát đã bắt giữ được 3 người liên quan đến nhóm tội phạm này.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP