Thể thao

SLNA vẫn chưa nghĩ về cuộc đua vô địch V-League 2022

HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng cho rằng đây chưa phải lúc thích hợp để nói về cuộc đua vô địch V-League với CLB SLNA.

"Đúng là thành tích của SLNA đang tốt hơn mùa giải trước. Nhưng tôi nói với các cầu thủ đây mới là giai đoạn lượt đi, chưa thể xác định về chuyện đua vô địch được. Các bạn có thể thấy TP.HCM bổ sung 2 ngoại binh và họ lập tức có chiến thắng trước Hải Phòng. Chưa thể biết được lượt về sẽ diễn biến ra sao", HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA.

Chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy được dự báo sẽ có nhiều khó khăn với SLNA. Đội bóng xứ Nghệ vắng một vài trụ cột. Họ không có được sự phục vụ của Hoàng Văn Khánh và vẫn chỉ thi đấu với 2 cầu thủ ngoại, hiện SLNA cũng chưa tiến hành bổ sung các ngoại binh mới.

HLV Nguyễn Huy Hoàng chưa nghĩ về cuộc đua vô địch V-League 2022.

Nói về cảm xúc khi đối đầu với Hà Nội FC trong tư cách một huấn luyện viên, ông Hoàng bày tỏ: "Với tôi mỗi lần đến sân Hàng Đẫy thi đấu đều rất đáng nhớ. Sau khi giã từ sự nghiệp, khi tôi là trợ lý hay giờ là HLV trưởng, đó đều là trải nghiệm tốt. Trận đấu ngày mai rất quan trọng, lại diễn ra trên sân khách nhưng tôi tin sẽ có rất nhiều cổ động viên đến và cổ vũ tinh thần cho toàn đội".

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải phát biểu: "Tôi nghĩ việc của mỗi cầu thủ là cống hiến cho CLB của mình, còn là đồng đội ở đội tuyển thì luôn tôn trọng nhau. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ của U23 và đội tuyển nhất. Họ là tập thể mạnh, đồng đều ở cả 3 tuyến. SLNA cần chuẩn bị kĩ thì mới có thẻ đối phó với các ngôi sao của Hà Nội FC.

"Chúng tôi thường để tâm đến Quang Hải nhưng cậu ấy đã sang Pháp. Tuy nhiên, ngoại binh mới của họ cũng rất chất lượng, Tuấn Hải đang chơi hay, cùng với đó là Văn Quyết, Hùng Dũng".

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP