Thể thao

Văn Khánh không thể tập luyện sát ngày đấu Hà Nội FC, SLNA lo ngay ngáy

Trong buổi tập đầu tiên của SLNA tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã không thể tập luyện do chưa bình phục chấn thương.

Chiều nay 29/7, SLNA đã có buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC vào 19h15 ngày 31/7 tới. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League 2022 khi hai đội đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu sau vòng 9.

Ngay trước thềm trận “chung kết” của giai đoạn lượt đi, SLNA lại nguy cơ thiếu vắng cầu thủ quan trọng. Cụ thể, trong buổi tập chiều nay, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã không thể tập luyện cùng đồng đội. Anh chưa bình phục chấn thương gặp phải trong trận thắng Hải Phòng 3-0 ở vòng 9 và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện. Anh cũng phải chườm đá phần đầu gối sau buổi tập.

Văn Khánh phải ngồi nhìn các đồng đội tập luyện

Văn Khánh là cầu thủ quan trọng hàng đầu ở hàng phòng ngự của SLNA trong nhiều mùa giải gần đây. Anh chắc suất đá chính ở mùa giải này và chỉ vắng mặt khi gặp chấn thương. Sự chắc chắn của Văn Khánh, Quế Ngọc Hải và các cầu thủ ở hàng phòng ngự giúp SLNA trở thành 1 trong 4 đội có hàng thủ tốt nhất của V.League tính đến thời điểm này khi chỉ để thủng lưới 6 bàn sau 9 vòng.

Nếu Văn Khánh không kịp hồi phục, hàng thủ SLNA sẽ bị ảnh hưởng lớn trong trận tranh ngôi nhất bảng với Hà Nội FC. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang là 1 trong 4 đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League mùa này với 11 bàn sau 8 trận đã đấu.

Trong buổi tập hôm nay, HLV Huy Hoàng vẫn cho các cầu thủ tập với đội hình quen thuộc. Trên hàng công, Phan Văn Đức tiếp tục hỗ trợ cho cặp ngoại binh Michael Olaha và Ganyu Oseni. HLV Huy Hoàng tiết lộ muốn dùng đòn phủ đầu với Hà Nội FC.

Văn Khánh phải chườm đá đầu gối phải

Ở bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng không có lực lượng mạnh nhất khi đấu SLNA. Ngoài Trương Văn Thái Quý bị treo giò, khả năng ra sân của Hai Long cũng để ngỏ. Ngoài ra, HLV Chun Jae Ho cũng không thể góp mặt do mắc Covid-19.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 31/7 trên sân Hàng Đẫy.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP