Thể thao

Sau HLV trưởng, Hà Nội tiếp tục nhận tin kém vui trước trận đấu SLNA

Trước thềm đại chiến với SLNA trong khuôn khổ vòng 10 V.League 2022, Hà Nội đã liên tục phải nhận thông tin không có lợi về mặt nhân sự.

Vào ngày hôm qua 28,7, nhiều thông tin đã xác nhận đội bóng Thủ đô sẽ không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Chun Jae Ho trong trận đấu với SLNA vì dương tính với Covid-19. Bên cạnh đó, bộ phận y tế của Hà Nội cũng cho biết trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cũng đã nhiễm Covid-19.

Ngoài sự thiếu vắng HLV trên băng ghế chỉ đạo, Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của Trương Văn Thái Quý do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trong những trận đấu trước. Chưa dừng lại, đoàn quân của HLV trưởng Chun Jae còn có nguy cơ mất một vài gương mặt quan trọng khác.

Hà Nội nỗ lực tập luyện trước trận đại chiến với SLNA

Cụ thể, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã không có mặt trong buổi tập của Hà Nội vào chiều qua 28/7. Chưa rõ nguyên nhân cụ thể là gì và liệu cầu thủ sinh năm 2000 có thể ra sân thi đấu vào ngày Chủ nhật, 31/7 hay không?

Tương tự, ngoại binh Josip Ivancic cũng phải tập riêng, bỏ ngỏ khả năng ra sân. Rõ ràng sự thiếu hụt lực lượng là tổn thất khá lớn đối với Hà Nội trước trận đấu quan trọng với đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng.

Bên cạnh những tin không vui, NHM Hà Nội phần nào sẽ cảm thấy an tâm hơn khi được chơi trên sân nhà và quan trọng là phong độ tốt của tân binh Tonci Mujan. Cựu tiền đạo đội U.19 Croatia đã có màn ra mắt ấn tượng khi ghi bàn trong trận thắng 2-1 Hà Tĩnh ở vòng đấu trước.

Tonci Mujan là niềm hy vọng mới trên hàng công của Hà Nội

Nói về điều này, Tonci Mujan rất hào hứng chia sẻ:

“Tôi cảm thấy rất thú vị khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt, nhưng cũng không bất ngờ lắm vì tôi đã chuẩn bị rất kỹ từ khi ở bên châu Âu. Tôi cảm thấy hợp với CLB Hà Nội vì ở đây mọi người chơi thứ bóng đá kiểm soát, chuyền ban bật, tôi thấy đây là phong cách tốt nhất để tận hưởng bóng đá”.

Hiện tại, đội bóng Thủ đô đang tạm chiếm vị trí nhất bảng với 17 điểm, chỉ hơn đội nhì bảng chính là SLNA đúng 1 điểm. Vì vậy, đây được coi là trận đấu tâm điểm của vòng 10 V.League 2022. Cuộc thư hùng giữa Hà Nội và SLNA sẽ được diễn ra vào lúc 19h15 Chủ nhật ngày 31/7 tại sân Hàng Đẫy.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP