Thể thao

Tuyển Việt Nam tập bữa cuối trước khi sang Hàn Quốc

Sáng 15/10, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ cho toàn đội tập nhẹ trên sân cỏ nhân tạo thuộc cụm sân 367 Hoàng Hoa Thám, trước khi lên đường sang Hàn Quốc rèn quân.


Do chia đội hình đá nội bộ chiều hôm trước nên sáng 15/10, tuyển Việt Nam chỉ tập nhẹ trên sân cỏ nhân tạo, thuộc cụm sân 367 (đường Hoàng Hoa Thám, TP.HCM), kéo dài trong hơn 1h đồng hồ.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel) vừa được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi bổ sung có buổi tập đầu tiên. Anh cùng đội U21 Viettel thi đấu ở vòng loại giải U21 quốc gia nên không thể hội quân sớm.

Chuyên gia người Đức Martin Forkel hướng dẫn toàn đội thực hiện những bài tập bổ trợ để hồi phục thể lực. Hiện tại, tuyển Việt Nam vẫn chưa có được thể trạng sung sức nhất do các cầu thủ tập trung không cùng thời điểm. Một số người dính chấn thương ở CLB vẫn chưa hồi phục.

Một em nhỏ có mặt trên sân bất ngờ ôm quả bóng cản đường chạy của đội.Tuy nhiên, các tuyển thủ không hề cảm thấy bực dọc, ngược lại còn cười tươi trước fan hâm mộ nhí này.

Thầy trò HLV Hữu Thắng chạy khoảng 15 vòng sân nhân tạo, sau đó là những bài tập khác. Lúc 23h55 ngày 15/10, đội sẽ bay sang Hàn Quốc để tập huấn trong 2 tuần. Đây là giai đoạn quan trọng để đội đạt được thể lực tốt nhất. Tại đây, đội sẽ có 3 trận giao hữu để kiểm nghiệm đội hình.

Đội trưởng Lê Công Vinh vẫn là một trong những người tích cực nhất trên sân tập. Ý thức chuyên nghiệp giúp anh vẫn giúp anh duy trì được thể trạng tốt dù là thành viên lớn tuổi ở đội. Chuyên gia Martin Forkel đánh giá rất cao tinh thần của tiền đạo này.

Ở buổi tập chiều 15/10, HLV Hữu Thắng đã chia đội hình đá nội bộ. Ông đã thực hiện nhiều điều chỉnh chiến thuật để tìm ra những phương án nhân sự tốt nhất cho đội.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP