Thể thao

Tuyển Việt Nam đấu trận cuối với U22 trước khi đi UAE

Quang Hải và đồng đội đá nội bộ với U22 vào tối ngày 24/5 trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 26/5.

Trận đấu nội bộ giữa hai đội tuyển tiếp tục diễn ra trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, sau dịp thi đấu trước đó cách đây gần một tuần. Ban huấn luyện sẽ tiếp tục chia quân số tuyển Việt Nam và U22 mỗi đội hai nhóm. Bốn nhóm sẽ thi đấu 2 trận vào 2 khung 19h và 20h30.

Hai đội tuyển sẽ nghỉ ngơi vào ngày 25/5 trước khi tuyển quốc gia đi UAE vào ngày 26/5. HLV Park Hang-seo cần thêm một trận đấu trước khi rút gọn danh sách 28 cầu thủ lên đường sang UAE.

Tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với U22 thêm một trận trước khi đi UAE. Ảnh: Minh Chiến.

Hôm 18/5, tuyển Việt Nam và U22 đã thi đấu 2 trận nội bộ. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng cả hai với các tỷ số 2-1 và 1-0. Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Trần Minh Vương lập công cho đội tuyển, trong khi Nguyễn Hữu Thắng là người ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam.

Buổi thi đấu tối 24/5 sẽ là dịp đấu nội bộ cuối cùng của đội tuyển Việt Nam và U22 trước khi lên đường tới UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Trận đấu không đón báo chí tác nghiệp và nhiều thông tin liên quan cũng được giữ kín để đảm bảo đội tuyển Việt Nam không bị "lộ bài" trước các đối thủ.

Khi sang UAE, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. Đây là trận đấu chuẩn bị cuối cùng của thầy trò ông Park.

Năm 2019, tuyển Việt Nam cũng có hai trận đấu tập nội bộ với đàn em trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Khi đó, các cầu thủ thi đấu trong ba hiệp, mỗi hiệp 30 phút và tráo đổi nhiều vị trí để ban huấn luyện thử nghiệm, đánh giá năng lực học trò.

Ở đợt tập trung cuối năm 2020, tuyển Việt Nam và U22 cũng có 2 trận giao hữu. Tuyển Việt Nam giành một chiến thắng và một trận hòa.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP