Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam hành động fair-play, bỏ bóng nhường bàn thắng cho Văn Quyết

Hậu vệ của ĐT Việt Nam – Nguyễn Văn Vĩ có hành động đẹp với đàn anh Văn Quyết trong chiến thắng 5-0 của Hà Nội trước Bình Phước ở vòng tứ kết Cúp QG 2022.

Hà Nội FC thể hiện sức mạnh, tham vọng của đội bóng lớn khi có chiến thắng đậm 5-0 trước Bình Phước ngay trên sân khách ở vòng tứ kết Cúp QG 2022. 5 bàn thắng của đội bóng Thủ đô được ghi do công của Tuấn Hải, Văn Tùng, Duy Mạnh và cú đúp của Văn Quyết.

Việc Hà Nội có chiến thắng đậm trước Bình Phước, qua đó giành vé vào bán kết Cúp QG là điều đã được dự báo từ trước. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này lại đến từ một tình huống bóng rất fair-play của Văn Vĩ với đàn anh Văn Quyết.

Phút 85, Văn Quyết đã có tình huống đi bóng kỹ thuật vượt qua hai cầu thủ của Bình Phước đối mặt thủ môn và thực hiện đường chuyền ngang rất đồng đội cho Văn Vĩ ghi bàn. Tuy nhiên, khi đứng trước cơ hội ghi bàn thắng có thể coi là dễ nhất trong sự nghiệp của mình, Văn Vĩ lại có hành động vô cùng tinh tế, không chạm bóng mà chủ động chạy theo, che bóng cho tới khi bóng lăn qua vạch vôi.

Tình huống Văn Vĩ bỏ bóng không dứt điểm để đàn anh Văn Quyết lập cú đúp trong trận gặp Bình Phước

Văn Vĩ có trận đấu ấn tượng trong lần hiếm hoi đá chính cho Hà Nội - Ảnh: VPF

Bàn thắng này được tính cho Văn Quyết. Tiền đạo đội trưởng này chỉ cần 15 phút xuất hiện trên sân để hoàn tất cú đúp, mang về chiến thắng 5-0 cho Hà Nội trước Bình Phước. Trong khi đó, hành động đẹp “bỏ bóng” nhường bàn thắng cho đàn anh của Văn Quyết cũng được đánh giá cao, nhận mưa lời khen.

Ở trận gặp Bình Phước, Văn Vĩ là người được HLV Chun Jae Ho lựa chọn đá chính bên hành lang cánh trái của Hà Nội. Hậu vệ sinh năm 1998 có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi lên công về thủ trong suốt 90 phút. Dù bỏ qua tình huống có thể ghi bàn nhưng màn thể hiện của Văn Vĩ chắc chắn đem đến sự hài lòng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tác giả: Phương Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP