Cuộc sống

Từng bị từ chối, chàng trai thay đổi 180 độ tán bằng được nàng sau 3 năm

Chuyện tình của Phan Nhật Linh và Trần Xuân Vinh (cùng sinh năm 1989, cùng ở Vinh, Nghệ An) đúng chuẩn câu nói 'nếu là duyên số cho dù đến hết cuộc đời muốn xa vẫn sẽ bên nhau', bởi họ có 1 năm để quen, 3 năm cho sự xa cách và cả quãng đời còn lại để yêu.

1 img 0879
2 img 1023
Họ quen nhau vào ngày cuối cùng của đợt thi tuyển xin việc tại một trường đại học, Nhật Linh và Xuân Vinh khi ấy đang ôn thi ở 2 phòng học cạnh nhau.
3 img 5449
Xuân Vinh tình cờ ra ngoài nghe điện thoại và ghé vào phòng Nhật Linh, thấy cô nàng quá dễ thương, vậy là anh chàng đã chủ động bắt chuyện, sau đó xin số điện thoại.
4 img 5470 2
Tuy nhiên hơi 'nhọ' cho Xuân Vinh khi không gây được ấn tượng đặc biệt với Nhật Linh khi ấy bởi ấn tượng đầu tiên của cô nàng về anh chàng là không được… 'đẹp trai cho lắm', duy nhất có ưu điểm là tính cách hóm hỉnh, nhiệt tình.
5 img 5472
Trái với Linh, Vinh khi ấy lại có ấn tượng khá tốt về cô - một cô gái cá tính, mạnh mẽ khiến anh chàng hết sức thích thú.
6 img 5475
Tới khi cả hai đều trúng tuyển và cùng làm việc dưới một môi trường, Linh và Vinh mới nói chuyện với nhau nhiều hơn.
7 img 5506
Khi biết Vinh có tình cảm với mình, cô nàng Nhật Linh đã 'chủ động đánh tiếng theo kiểu chỉ là bạn bè thôi vì lúc ấy anh Vinh khá trẻ con, hơn nữa mình lại chưa từng muốn lấy chồng bằng tuổi. Từ đó mình cũng ít trả lời tin nhắn, điện thoại của anh, gặp mặt cũng ít hơn', Nhật Linh kể.
8 img 5516
Thế rồi dần dần, hai người họ - mỗi người đi theo một hướng, một con đường khác nhau, tưởng chẳng thể chung bước cùng nhau được nữa.
9 img 5557 2
Nhưng rồi phải đến tận 3 năm sau, khi Vinh và Linh cùng độc thân thì một lần nữa, dưới sự ủng hộ của mọi người Xuân Vinh đã 'tán lại' Nhật Linh và lần này hạnh phúc đã mỉm cười với anh.

10 img 5560
Vì cả hai đều bận rộn nên cách hẹn hò của hai người cũng khác với các cặp đôi bình thường. Linh và Vinh hay cùng tới những quán cà phê quen thuộc, vừa được gặp nhau lại vừa mang máy tính đi để làm việc. Cuối tuần, nếu rảnh cả hai sẽ đi xem phim hoặc cùng đi thăm bạn bè.
11 img 5586
Nhật Linh cho biết 'nửa kia' của mình đã thay đổi bản thân 180 độ kể từ khi tán tỉnh lại cô. Anh chàng Xuân Vinh đã giảm xuống rất nhiều tần suất uống rượu bia, hút thuốc lá.
12 img 5596
'Có lẽ theo thời gian, con người trưởng thành nhiều trong tính cách, tư tưởng và quan điểm, do đó anh ấy cũng như mình đã chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều. Vì anh ấy hiểu tính cách mình, lại rất tâm lý nên mình cảm thấy yên tâm khi ở cạnh anh ấy', cô nàng chia sẻ.
13 img 5610
14 img 5467
15 img 5678

Tác giả bài viết: Khánh Linh Nguồn ảnh: Cuội Hoa.
Nguồn tin: Tiin
  Từ khóa: xa cách ,xuân vinh ,cuộc đời

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP