Đẹp

Từng bị chồng đại gia ném quần áo size đại vì quá "phì nhiêu", Phan Như Thảo giờ khiến ông xã ngắm cả ngày

Mới đây, Phan Như Thảo khoe dáng nuột nà, 3 vòng "bốc lửa" khiến ai nhìn cũng xuýt xoa hậu giảm hơn 20kg.

Bên cạnh cuộc hôn nhân cùng đại gia Đức An, Phan Như Thảo còn được công chúng quan tâm vì hành trình giảm cân sau sinh, lấy lại vóc dáng đầy ngoạn mục.

Cuối năm 2022, cựu người mẫu khiến dân tình "choáng" khi thông báo đã giảm thành công hơn 20kg, khoe dáng thon thả như thời con gái. Từ đầu năm 2023 đến nay, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh với mục tiêu giảm thêm 10kg.

Mới đây, Phan Như Thảo gây chú ý khi khoe vóc dáng thon gọn trong bộ ảnh mới. Người đẹp tự tin diện đầm ôm sát, để lộ đường cong cơ thể nuột nà với 3 vòng "bốc lửa". So với trước đó, thân hình hiện tại của cô càng thêm chuẩn.

Không chỉ thân hình, nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của Phan Như Thảo cũng nhận được "cơn mưa lời khen". Giảm nhiều cân nhưng "mẹ bỉm 1 con" vẫn giữ được thần sắc tràn đầy sức sống.

Đáng chú ý, Phan Như Thảo cho biết "thú vui tao nhã" hiện tại của ông xã là ngắm vợ con mỗi ngày.

Bà xã đại gia Đức An chia sẻ: "Người anh luôn đưa con đến trường xong rồi ngồi luôn lại sân trường để ngắm con chơi cho đến giờ con vào lớp, không ngắm được nữa thì mới đi về nhà ngắm vợ".

Không chỉ thoải mái thể hiện tình yêu với Phan Như Thảo, thời gian gần đây đại gia Đức An còn chăm đăng ảnh, khen ngoại hình vợ. Mới nhất, khi khoe ảnh bé Bồ Câu, ông xã Phan Như Thảo "nịnh khéo": "Chân dài xinh đẹp giống mẹ".

Có thể thấy, từ đầu năm 2023 đến nay, Phan Như Thảo tích cực thay đổi hình ảnh, diện phong cách thời trang trẻ trung, năng động giúp "hack tuổi". Dịp hè vừa qua, cô tự tin mặc bikini 2 mảnh sau nhiều năm "giấu dáng" vì thân hình quá khổ.

Để có được thân hình thon gọn, trút bỏ hơn 20kg, Phan Như Thảo trải qua hành trình giảm cân kiên trì kéo dài hơn 1 năm. Cô cho biết: "Nhịn ăn ở đây là mình nhịn hẳn ấy, nhịn không ăn cơm, không bún, không phở,... không ăn bất cứ loại tinh bột nào hết".

Nhìn lại thời điểm tăng cân "chóng mặt" của cựu người mẫu, nhiều người không khỏi giật mình, thậm chí không nhận ra cô. Theo đó, sau khi sinh con, Phan Như Thảo mất đi mọi đường nét thon thả và chấp nhận "sống chung với lũ" trong thời gian dài.

Nói về khoảng thời gian đó, Phan Như Thảo cho biết cô không áp lực vì ngoại hình cũng như không ngại chuyện bị nhận xét tiêu cực. Riêng về ông xã, người đẹp tiết lộ chồng không chê vợ béo nhưng nỗ lực động viên để cô giảm cân.

Phan Như Thảo nói: "Ổng sẽ mua những bộ đồ khoét lưng, hở ngực đưa cho tôi. Hoặc là sẽ lén vứt quần áo của tôi đi, 1 năm vứt 4 lần. Người lịch sự mà, không nói đâu, toàn hành động thôi, để cho tôi hiểu ra ảnh muốn tôi ra đường trông đẹp và sexy hơn".

Dù không buồn phiền chuyện "phát tướng" nhưng nhờ có chồng tích cực động viên, Phan Như Thảo quyết tâm giảm cân vì sức khỏe. Cô bắt đầu ăn kiêng, tập luyện từ đầu năm 2021 và kiên trì với mục tiêu của mình.

Sau khi "lột xác" thành công, Phan Như Thảo cho biết ông xã không khỏi vui mừng, phấn khởi vì vợ ngày càng trẻ, khỏe. Hiện tại, người đẹp tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái.

Tác giả: Ngọc Kim Thắm

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP