Giải trí

NSND Công Lý xúc động khi được ca sĩ Tuấn Hưng bí mật làm cho điều này

Sau khi được Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật, nhiều người hâm mộ, bạn bè cũng gửi lời chúc đến NSND Công Lý và mong anh mau khỏe.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật NSND Công Lý tại nhà riêng kèm lời chúc: "Bất ngờ biết sinh nhật anh nên em sang chúc anh thêm tuổi mới nhiều sức khoẻ may mắn và hạnh phúc anh nhé".

Cụ thể, trong bức ảnh có Tuấn Hưng, Thân Thương, Liên Tít, Trương Hoàng,... bí mật tổ chức sinh nhật cho cô Đẩu. Chứng kiến tình cảm ấm áp mà mọi người dành cho mình, NSND Công Lý không khỏi xúc động. Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ, người bạn cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý và mong anh mau khỏe.

Đồng nghiệp thân thiết đã mang bánh tới nhà chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý.

Vợ trẻ của Công Lý-Ngọc Hà cho biết, ông xã vốn không thích bày vẽ, tổ chức tiệc tùng nhất là vào đúng sinh nhật của chính mình. Lý do khiến NSND Công Lý sợ tổ chức sinh nhật là có liên quan đến một chuyện cách đây 5 năm.

"Cách đây khoảng 5 năm, có một bữa tiệc sinh nhật anh Lý nghe mình tổ chức. Và rồi, một việc không đáng đã xảy ra. Điều này, mang đến trong anh Lý một sự tổn thương ghê gớm trong lòng. Cũng vì sự tổn thương đó, mà cứ gần đến ngày, anh Lý luôn dặn, tuyệt đối không bao giờ tổ chức sinh nhật! Không được phép tự ý mời ai đến! Còn ai nhớ thì đến", Ngọc Hà kể.

Trước đó, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đến thăm Công Lý. Cụ thể, NSND Công Lý chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng. Vợ chồng nam ca sĩ đến thăm hỏi tình hình sức khoẻ của đàn anh.

NSND Công Lý xúc động viết: "Cảm ơn vợ chồng em trai đã đến thăm anh, Tuấn Hưng! Bao năm vẫn yêu thương".

Sau đó, bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Dưới bài viết của Công Lý, Tuấn Hưng dí dỏm bình luận: "Đẩu trải qua bao nhiêu là Lôi, rồi mới thấy Lôi này tươi và ấm áp đúng không? Đẩu giữ sức khoẻ đi, Lôi nhà cách có cây cầu thôi, nhớ Lôi thì ới nhé. Lôi sang diễn tiểu phẩm hài cho Đẩu xem đỡ nhàn".

Tuấn Hưng thường xuyên đến nhà Công Lý chơi.

Được biết, ngoài đời NSND Công Lý và ca sĩ Tuấn Hưng có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Tuấn Hưng từng góp mặt trong chương trình Táo quân với vai diễn Thiên Lôi còn NSND Công Lý đã quen thuộc với khán giả qua vai diễn Bắc Đẩu. Vì vậy, màn tương tác của hai nghệ sĩ trên mạng xã hội khiến khán giả thích thú.

Cô Đẩu Công Lý đổ bệnh vào tháng 7/2021 và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sỹ, tập vật lý trị liệu. Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và vợ thường sang Nhật Bản để chữa bệnh. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý tốt hơn.

Có thể thấy, sức khỏe của NSND Công Lý đang dần ổn định. Mặc dù anh chưa đi lại bình thường được, phải ngồi xe lăn, nói chưa rõ tiếng nhưng tinh thần anh đã tốt hơn trước rất nhiều. Anh đã tham gia đóng phim một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình sau thời gian dài nghỉ dưỡng bệnh. Khán giả mong rằng thời gian tới NSND Công Lý sẽ sớm quay lại công việc và sức khỏe nhanh chóng bình phục.

Vợ trẻ luôn đồng hành cùng Công Lý lúc ốm đau.

Trong thời gian hồi phục sức khỏe sau đột quỵ, NSND Công Lý thỉnh thoảng vẫn tham gia đóng phim, giao lưu với anh chị em trong Nhà hát. Gần đây, nam nghệ sĩ trở lại màn ảnh với vai bố của Phương (Kiều Anh) trong bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Khán giả mong rằng thời gian tới NSND Công Lý sẽ sớm quay lại công việc và sức khỏe nhanh chóng bình phục.

Tác giả: Trúc Chi (t/h theo Saostar, VTC News)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP