Thể thao

Trung vệ Việt kiều Schmidt hạnh phúc bên bạn gái ‘siêu vòng 3’

Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt tranh thủ quãng nghỉ ngắn để về thăm bạn gái hot girl Helen Thanh Thảo.

Schmidt vừa cùng Bình Định chạm trán với Viettel ở bán kết Cúp QG 2023 hôm 16/8. Đội bóng của trung vệ Việt kiều đã không thể lần thứ 2 liên tiếp giành vé vào chơi trận chung kết của giải đấu này khi thất thủ 0-1 trước Viettel. Với việc dừng chân ở bán kết, Schmidt cùng các đồng đội đã giành Huy chương đồng ở Cúp QG 2023.

Sau trận đấu với Viettel, Schmidt đã tranh thủ bay về TP.HCM để thăm bạn gái Helen Thanh Thảo. Cả hai đã cùng nhau đến một quán ăn đặc sản Nghệ An tại quận 7 để dùng bữa. Trên trang cá nhân, bạn gái của Schmidt không ngần ngại khoe loạt ảnh đi ăn cùng bạn trai cầu thủ. Cô nàng ghi điểm với hành động đút cho bạn trai ăn. Trong khi đó, Schmidt cũng nở nụ cười rất hạnh phúc khi có những phút giây thư thái bên bạn gái hot girl.

Ngay khi đăng tải lên facebook, loạt ảnh của cặp đôi này nhận được “mưa lời khen” của cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra ghen tị trước những cử chỉ tình cảm của họ. “Người có tình yêu có khác, ăn gì chẳng ngon”; “chị gái hợp yêu đó”; “dễ thương quá”; “chị đoán cặp hot boy, hot girl này sinh năm 2k2 có phải hem”, một loạt bình luận của các fan dành cho Thanh Thảo và Schmidt.

Khoảnh khắc hạnh phúc của trung vệ Việt kiều Schmidt bên cạnh bạn gái hot girl Helen Thanh Thảo

Helen Thanh Thảo và Schmidt được xem là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” của bóng đá Việt Nam. Cặp đôi đã có gần 2 năm hạnh phúc bên nhau. Bạn gái hơn 4 tuổi của trung vệ Việt kiều đang khoác áo Bình Định sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình bốc lửa, và đặc biệt là vòng ba nảy nở nhờ chăm tập gym.

Adriano Schmidt thường xuyên đăng ảnh thể hiện tình cảm với bạn gái xinh đẹp. Dù Thanh Thảo hơn Schmidt 4 tuổi, hai người vẫn được coi là đẹp đôi khi sánh bước bên nhau. Mỗi khi được nghỉ không phải thi đấu, Schmidt thường xuyên bay về TP.HCM để thăm bạn gái. Ngược lại, Thanh Thảo cũng thỉnh thoảng đến sân để tiếp lửa cho bạn trai thi đấu.

Tác giả: TỐ QUYÊN

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP