Thể thao

Trung vệ Thái Lan: 'Chúng tôi có kế hoạch ngăn chặn Tiến Linh'

Trung vệ Kritsada Kaman nhấn mạnh đội tuyển Thái Lan đã có phương án phong tỏa tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2022 với thành tích ấn tượng, ghi 14 bàn và chưa để thủng lưới. Trên hành trình kéo dài từ vòng bảng tới bán kết, Tiến Linh là cầu thủ nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam với 5 bàn thắng, đứng thứ hai trong cuộc đua vua phá lưới.

Theo trung vệ Kritsada Kaman, đội tuyển Thái Lan đã có phương án để ngăn chặn Tiến Linh. "Tiến Linh là cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách vua phá lưới. Mai là trận đấu khó, nhưng Thái Lan đã chuẩn bị, có kế hoạch và hy vọng có thể ngăn chặn Tiến Linh. Đội tuyển Thái Lan sẽ nỗ lực để có trận đấu hay", Kritsada nói thêm.

Trung vệ Kritsada Kaman

Từng khoác áo đội U23 và hiện tại là đội tuyển Thái Lan, Kritsada hiểu rõ năng lực của đội tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo, hai đội có 5 lần đối đầu và chia nhau mỗi đội 1 chiến thắng (3 trận còn lại đều có kết quả hòa 0-0). Tuy nhiên, tính riêng trong 4 trận gần nhất, đội tuyển Thái Lan đã bất bại và sạch lưới trước Việt Nam.

Theo Kritsada, đội Thái Lan sẽ cố gắng tìm kiếm một kết quả có lợi trước chung kết lượt về. "Trận ngày mai rất quan trọng. Chúng tôi sẽ chơi tập trung, nỗ lực tìm kiếm một kết quả tốt trước khi đá trận chung kết lượt về trên sân nhà", Kritsada khẳng định.

Cũng theo cầu thủ đang khoác áo Chonburi FC, trưởng đoàn Nuanphan Lamsam sẽ thưởng cho đội tuyển Thái Lan nếu đội lên ngôi vô địch, nhưng trước tiên đội cứ phải giành chiến thắng vì người hâm mộ.

"Trưởng đoàn nói các cầu thủ phải cố gắng để bảo vệ chức vô địch AFF Cup. Toàn đội phải làm điều này, trước tiên là cho người hâm mộ. Nếu thắng thì đội tuyển Thái Lan có thưởng, nhưng trước tiên cứ phải thắng đã", Kritsada nói.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP