Thể thao

Trực tiếp SLNA - Long An: Thủ môn Nguyên Mạnh dự bị

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Long An trong khuôn khổ vòng 24 V.League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (4/11) trên sân Vinh.

Với sự vắng mặt mang tên Quế Ngọc Hải do thẻ phạt, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bố trí cặp trung vệ Văn Khánh - Mạnh Hùng. Ở vị trí hậu vệ biên trái Phạm Xuân Mạnh được kéo sang trấn giữ, trong khi đó Nguyễn Sỹ Nam là người được chọn chơi bên hành lang cánh phải.

Thủ môn thứ hai Lê Văn Hùng được lựa chọn để bắt chính trong trận gặp Long An chiều nay. Ảnh tư liệu

Đáng chú ý, cuối cùng thủ môn Lê Văn Hùng cũng có được cơ hội ra sân ngay từ đầu sau một thời gian dài chăm chỉ tập luyện. Thủ thành này có chiều cao 1m80 và đây là lần đầu tiên anh được bắt chính tại V.League 2017 sau chấn thương hồi cuối năm ngoái.

Trên hàng công SLNA không có nhiều thay đổi với bộ tứ tiền vệ là Phi Sơn, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn và Văn Đức. Chơi cao nhất là 2 tiền đạo Olaha Michael và Danko Kovacevic.

Kết thúc trận đấu tại vòng 24 V.League, ngày mai (5/11), thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ di chuyển vào phía Nam để chuẩn bị cho trận Chung kết lượt đi Cup Quốc gia gặp B. Bình Dương diễn ra ngày 9/11.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP