Giải trí

Trò cưng "vượt trội" Trấn Thành về độ "nói nhiều"

Trường Giang nhận xét, khả năng nói của Duy Khương là vô tận và vượt xa cả HLV Trấn Thành.

Tối 9.8, tập 18 của Đấu trường tiếu lâm đã lên sóng với vòng thi Ca dao - Tục ngữ. Thí sinh đội Trấn Thành – Duy Khương đã chọn câu ca dao: "Chỉ đâu mà buộc ngang trời. Tay đâu mà bịt miệng người thế gian" để biểu diễn trong vòng này.

Duy Khương là thí sinh nổi bật nhất của đội Trấn Thành ở "Đấu trường tiếu lâm"


Duy Khương hóa thân thành một bà cô già bán nước trong khu phố. Vì tính cách chanh chua, bép xép mà vô tình gây ra tai họa cho những người xung quanh. Một ngày nọ, Duy Khương gặp một người phụ nữ từ dưới quê lên tìm con gái. Cho rằng cô con gái kia đang làm việc bất chính, cặp kè đàn ông để kiếm tiền, Duy Khương kể tất tần tật mọi chuyện cho người mẹ nghe.

Ban đầu, người mẹ kia tin như điếu đổ, nhiều lần “ngất lên ngất xuống” vì nỗi đau con gái làm chuyện xấu hổ cho gia đình. Tuy nhiên, sau một hồi trò chuyện người mẹ mới phát hiện ra Duy Khương đang dựng chuyện. Những tin đồn xấu về cô con gái đều xuất phát từ miệng anh. Do rảnh rỗi và thích tọc mạch chuyện người khác, Duy Khương đã vô tình gây ra điều tiếng không hay cho cô con gái.

Điểm nổi bật trong tiết mục này là Duy Khương đã tung hứng ăn ý với các bạn diễn. Bên cạnh đó, anh chàng còn khoe được khả năng hoạt ngôn và ứng biến nhanh của mình.

Khả năng hoạt ngôn của Duy Khương vượt cả HLV Trấn Thành


Sau khi Duy Khương trình diễn xong, Trường Giang đã phải thốt lên: “Bây giờ anh khẳng định khả năng nói của em trong cuộc thi này. Em là trùm xét về nói. Cỡ Trấn Thành giờ cũng nói không qua em đâu”.

Trong khi đó, Trấn Thành tự hào nhận xét về học trò. Anh muốn Duy Khương không được dừng lại ở đây, mà phải hướng tới một loại hài kịch đẳng cấp hơn. Hiện nay nó chỉ dừng lại ở vui, hiệu quả nhưng chưa đọng lại nhiều trong lòng khán giả.

Trấn Thành cho rằng, cả thầy và trò đều cần tiết chế hơn


Trấn Thành chia sẻ: "Hôm nay anh thấy em làm tuyệt vời. Khả năng tự tin trong nhóm, em là người số 1. Em bước ra sân khấu là em không sợ ai hết, mà quan trọng cái điều đó mới là làm nên người nghệ sĩ. Cả 2 chúng ta ở thời điểm này đều học chung một bài học, đó là bài học tiết chế. Chúng ta có dư năng lượng nhiều lắm nhưng chúng ta phải điều khiển nó”.

Video tiết mục của Duy Khương tại vòng Ca dao - Tục ngữ

Tác giả bài viết: Linh Võ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP