Thế giới

Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Tội ác trong đêm

Ngay trong đêm, đôi nhân tình cùng nhau dọn dẹp hiện trường, phi tang thi thể vị triệu phú xấu số.

Cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của triệu phú Boris Kiejliche đã đưa cảnh sát đến với một bí mật đen tối của người vợ “đầu ấp tay gối” suốt 8 năm của anh.

Thi thể dưới tầng hầm

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Messi Justice đồng ý hợp tác với cảnh sát, khai nhận toàn bộ sự việc liên quan tới cái chết của triệu phú Boris Kiejliche, cũng là chồng của nhân tình anh ta.

Messi Justice.

Theo Justice, vào đêm 24/3/2000, anh ta bất ngờ nhận được cuộc gọi của nhân tình Elena Kiejliches nói rằng “có điều khủng khiếp đã xảy ra” và cần anh ta đến nhà gấp. Justice lập tức lái xe đến chỗ nhân tình. Tại đây, Justice được dẫn xuống tầng hầm, nơi có chứa thi thể của Boris.

“Anh ta đánh em. Em đã giết anh ta vì không thể chịu đựng được thêm nữa”, người phụ nữ 34 tuổi giải thích với tình trẻ.

Theo những gì Elena nói với Justice, đêm hôm đó trong cơn thịnh nộ, cô ta bước vào phòng khi chồng đang ngủ và dùng súng bắn chết anh. Cô ta lấy ga trải giường và khăn tắm quấn thi thể chồng, trùm đầu anh trong một túi rác màu đen và buộc thi thể bằng dây điện trước khi kéo xuống hầm và gọi cho nhân tình.

Elena và Justice sau đó cùng nhau cắt một tấm thảm vuông lót phía dưới chiếc xe Land Rover của gia đình Elena. Đôi nhân tình đưa thi thể vị triệu phú lên đó cùng với một số đồ chơi và những con gấu bông dính đầy máu.

Theo lời khai của Justice, cả hai cùng lái xe đến Brooklyn. Tại đây, Justice vứt đồ chơi vào một thùng rác. Tấm thảm dính máu được cho vào một túi nhựa màu đen.

Vụ bắt giữ gây sốc

Sau khi bỏ lại xác nạn nhân ở một khu nhà bỏ hoang, Elena và Justice quay trở về. Ngày hôm sau, Elena lên đường đi nghỉ cùng các con ở Disney World như kế hoạch từ trước và cũng là để tạo bằng chứng ngoại phạm. Trong khi đó, Justice mua chiếc thùng carton rồi quay lại ngôi nhà bỏ hoang đã vứt xác Boris đêm hôm trước. Gã đàn ông 26 tuổi nhét thi thể Boris vào thùng trước khi mang đi vứt ở một con sông.

Justice cho biết sau khi Elena trở về từ Disney World, cô đã đặt cọc 8.000 USD cho chiếc xe Bentley trị giá 300.000 USD tặng cho nhân tình như một món quà cảm ơn tình trẻ đã giúp mình xử lý xác chồng.

Vào ngày 5/5/2000, Justice bị bắt vì liên quan đến cái chết của Boris. Anh ta đồng ý thỏa thuận hợp tác với cơ quan công tố để được giảm án.

Tới ngày 15/5, cảnh sát thành phố New York đã bắt giữ Elena Kiejliches với cáo buộc giết chồng. Tin tức này khiến người thân, bạn bè của đôi vợ chồng triệu phú vô cùng sốc. Họ vẫn luôn cho rằng đây là một cặp đôi hoàn hảo, hạnh phúc và không nghĩ Justice có khả năng giết chồng.

Kết quả kiểm tra hồ sơ điện thoại của Justice, các camera giám sát, dòng nước và thủy triều tại khu vực Justice vứt xác Boris đều trùng khớp với lời khai của Justice. Tuy nhiên, khi bị đưa tới thẩm vấn, Elena lại cung cấp cho cảnh sát một câu chuyện hoàn toàn khác. Người phụ nữ 34 tuổi này khẳng định vụ giết người đều là chủ ý của tình trẻ Justice.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP