Thế giới

Triệu phú mất mạng khi biết vợ đưa tình trẻ về nhà: Nỗi đau người chồng

Điều đau lòng nhất đối với vị triệu phú là việc ngoại tình của vợ diễn ra trước mặt các con mình, cô thậm chí còn đưa nhân tình về nhà sống mỗi khi anh đi công tác.

Cuộc điều tra vụ mất tích bí ẩn của triệu phú Boris Kiejliche đã đưa cảnh sát đến với một bí mật đen tối của người vợ “đầu ấp tay gối” suốt 8 năm của anh.

Elena Kiejliches.

Cuộc hôn nhân không hạnh phúc

Trong khi chờ đợi việc thu thập thông tin từ các bằng chứng tại hiện trường nơi thi thể triệu phú Boris Kiejliche được tìm thấy, cảnh sát bắt đầu nói chuyện với bạn bè và gia đình nạn nhân. Cùng với đó, họ cũng tìm hiểu Elena Kiejliches - vợ của Boris và cuộc hôn nhân của họ.

Hướng điều tra của cảnh sát có một bước ngoặt đáng kể khi họ phát hiện ra sự thật bất ngờ rằng thực chất cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Elena không hạnh phúc. Elena đã ngoại tình với một người đàn ông kém cô 8 tuổi tên là Messi Justice.

Messi là một rapper 26 tuổi ở Brownsville, Brooklyn. Cặp đôi gặp nhau hơn một năm trước tại một cột đèn giao thông ở Manhattan, khi Messi và bạn bè đang đi dạo quanh Manhattan. Hai người đã trao số điện thoại cho nhau.

Mối quan hệ dần nảy nở. Cả hai sau đó bí mật ngoại tình. Messi thường tới sống ở nhà nhân tình trong khoảng thời gian Boris đi công tác.

Sau khi Boris mất tích, khi được yêu cầu làm việc cơ quan chức năng, Elena đã không đồng ý mà thay vào đó thuê cố vấn pháp lý. Trong quá trình khám xét nơi ở của gia đình Boris, các thám tử phát hiện một phần tấm thảm đã biến mất. Sự thiếu hợp tác của cô và động cơ tài chính liên quan tới khối tài sản đáng kể của Boris đã khiến cảnh sát đặt nghi vấn cho Elena ngay từ đầu cuộc điều tra.

Cùng với phát hiện về mối quan hệ ngoài luồng, cảnh sát biết rằng Messi là người mà họ phải tập trung nhiều hơn.

Nỗi đau của người chồng bị phản bội

Elena đã tặng cho tình trẻ nhiều món quà có giá trị. Cô thậm chí còn định mua cho Messi một chiếc xe Rolls Royce. Cuối cùng, những việc này đã đến tai Boris.

“Anh ấy cảm thấy đó là một cái tát vào mặt mình”, một người bạn cho biết. Theo người này, điều đau lòng nhất đối với Boris là việc ngoại tình diễn ra trước mặt các con anh ấy, khi Elena thậm chí còn đưa nhân tình về nhà họ sống mỗi khi anh đi công tác.

Boris được cho là đã vô cùng tức giận và dọa rằng sẽ khiến Elena rơi vào cảnh điêu đứng về tài chính. Điều này đồng nghĩa với việc Messi sẽ không còn nhận được những món quà xa xỉ. Điều tra viên nhận định đây có thể là động cơ của tội ác.

Tại đồn cảnh sát, ban đầu Messi phủ nhận có liên quan đến cái chết của chồng nhân tình. Cũng lúc này, cảnh sát nhận được thông tin từ nhà sản xuất thùng carton, cung cấp tên cửa hàng bán loại thùng chứa thi thể của Boris.

Người chủ cửa hàng xác định chắc chắn rằng Messi chính là vị khách mua chiếc thùng này vào ngày 25/3/2000, chỉ một ngày sau khi Boris được nhìn thấy lần cuối trước khi biến mất.

Trước chứng cứ mới này, Messi đồng ý hợp tác với cảnh sát, khai nhận toàn bộ câu chuyện.

Messi thừa nhận Elena đã mua cho mình nhiều trang sức, quần áo, vài chiếc điện thoại di động trong suốt 18 tháng ngoại tình. Elena cũng hai lần cho Messi khá nhiều tiền, một lần 50.000 USD và một lần khác là 35.000 USD.

Theo Messi, vào đêm 24/3, anh ta nhận được cuộc gọi của nhân tình nói rằng “có điều khủng khiếp đã xảy ra”. Justice lập tức lái xe đến Elena. Tại đây, cô dẫn anh xuống tầng hầm, nơi có thi thể của Boris.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP