Xe

Triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam khai mạc sau 2 năm vắng bóng vì COVID-19

Sáng 26/10, triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022 (Việt Nam Motor Show) khai mạc với sự tham gia của 14 hãng xe.

Triển lãm ô tô Việt Nam năm 2022 (VMS 2022) có chủ đề "Vượt qua thách thức" sẽ trưng bày 120 mẫu xe với nhiều mẫu xe điện và xe concept đến từ 14 hãng gồm: Audi, Brabus, Honda, Jeep, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Morgan, MG, RAM, Subaru, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 trưng bày 120 mẫu xe đến từ 14 hãng xe nổi tiếng.

Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) Brad Kelly nhấn mạnh, triển lãm đã trở lại với quy mô hoành tráng hơn, xứng đáng là sự kiện đáng mong đợi nhất trong năm, là nơi người tiêu dùng có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng những mẫu xe nổi bật nhất với công nghệ tiên tiến hàng đầu.

VMS 2022 cũng sẽ thể hiện xu hướng chung của toàn ngành trên thế giới đó là điện hóa. Nhiều hãng tham gia cùng mang đến các mẫu xe điện mới, như điểm nhấn của gian hàng Audi là mẫu e-tron GT, hay MG sẽ giới thiệu cùng lúc bộ đôi Marvel R Electric và MG4 EV, cũng như Mercedes sẽ ra mắt thương hiệu xe điện EQ tới khách hàng Việt và Lexus lần đầu tiên đưa mẫu LF-Z thuần điện tới Việt Nam.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 26/10 đến 30/10.

Triển lãm cũng sẽ có sự xuất hiện của một số mẫu concept, với ngôi sao là mẫu Mitsubishi XFC - sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử hàng chục năm qua của ngành ôtô trong nước, một hãng xe lớn ngoại quốc chọn Việt Nam làm nơi giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới, trên quy mô toàn cầu.

Ngoài ra, một số thương hiệu mang đến sự mới mẻ như Ram, Jeep, Morgan và Brabus sẽ tạo những điểm nhấn khác biệt tại triển lãm.

Về ngành công nghiệp hỗ trợ, VMS 2022 sẽ quy tụ các thương hiệu uy tín với những sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực, mang đến sự đa dạng cho triển lãm, tiêu biểu là phụ tùng, phụ kiện ôtô Auto Parts Center, KATA; phim cách nhiệt STEK, Ngôi sao; lốp xe Yokohama; dầu nhờn, dầu nhớt Liqui Moly, camera hành trình Vietmap…

Triển lãm ô tô Việt Nam 2022 với chủ đề "Vượt qua thách thức" thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và người tiêu dùng.

VMS 2022 diễn ra từ ngày 26/10 tới 30/10/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Tác giả: Đức Thiện

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP