Thể thao

Trẻ SLNA giành chiến thắng đầu tiên ở giải hạng 3 Quốc gia

Đội Trẻ SLNA vừa có trận đấu với Trẻ Công An Nhân Dân tại giải hạng 3 Quốc gia và giành chiến thắng đầy thuyết phục.

Trước trận gặp Trẻ Công An Nhân Dân (Trẻ CAND), Trẻ SLNA mới giành được 2 điểm sau 2 lượt đấu đầu và tạm thời xếp thứ 5 tại bảng A, Giải Bóng đá hạng 3 Quốc gia năm 2022. 2 đội đang dẫn đầu bảng A là Vị trí Vàng Kon Tum và Luxury Hạ Long với cùng 4 điểm.

Để cạnh tranh các vị trí dẫn đầu tại bảng đấu này, Trẻ SLNA cần có thành tích tốt ở các trận đấu tiếp theo. Đối đầu với Trẻ CAND là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Văn Tiến giành chiến thắng đầu tiên. Trong 2 trận đầu, Trẻ CAND thi đấu thiếu thuyết phục, nhận về những kết quả không tốt và đứng chót tại bảng A.

Trẻ SLNA tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại giải hạng 3 Quốc gia

Đối đầu Trẻ CAND, Trẻ SLNA có 2 thay đổi trong đội hình xuất phát khi Nguyễn Hải Đăng và Nguyễn Xuân Thìn được đá chính. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ xứ Nghệ đã tràn lên dồn ép đối phương. Đội bóng áo vàng có cách tấn công đa dạng khiến Trẻ CAND buộc phải lùi sâu phòng ngự.

Những nỗ lực tấn công của Trẻ SLNA gặt hái được thành quả ngay trong hiệp 1. Phút 26, xuất phát từ pha đột phá của Trương Văn Tuyển, cầu thủ này bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Ngô Văn Lương đã dễ dàng ghi bàn thắng mở tỷ số.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1 và đầu hiệp 2, vẫn là Trẻ SLNA làm chủ thế trận. Đến phút thứ 55, đội bóng xứ Nghệ có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Hậu vệ Đào Ngọc Tú đi bóng dũng mãnh bên cánh phải, sau đó tạt bóng chính xác để Lê Văn Quý đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Trẻ SLNA quyết tâm tìm kiếm thứ hạng cao tại bảng A

Ít phút sau đó, Trẻ CAND bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tuy nhiên, tới phút 70, Trẻ SLNA đã dập tắt hy vọng ngược dòng của đối thủ với bàn thắng ấn định tỷ số 3-1.

Giành 3 điểm trước Trẻ SLNA, đội bóng đá trẻ xứ Nghệ có được 5 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng A. Vào ngày 21/10 tới, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Tiến sẽ đụng độ Trẻ Hà Nội.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP