Cuộc sống

Trà xanh đến tận nhà chất vấn vợ liền bị bố mẹ chồng dạy cho 1 bài học

Mẹ chồng tôi nhìn ả, chỉ tay thẳng mặt luôn: “Cô còn dám vác mặt đến đây nữa à. Cô có tin tôi cho cô mất đường về nhà luôn không hả".

Cưới nhau 5 năm, đây không phải là lần đầu tiên tôi bắt quả tang chồng ngoại tình. Đối với tôi, chuyện này đã giống như chuyện thường ở huyện mất rồi. Mọi người chắc sẽ cười tại sao tôi biết là chồng ngoại tình mà vẫn cứ chung sống cùng chứ không ly hôn. Bình thường cứ bắt quả tang chồng là chị em lập tức làm đơn ly hôn ngay.

Nhưng tôi thì khác, nghĩ xem giờ mà ly hôn thì con mình khổ. Với lại mọi thứ có trong tay đều là hai vợ chồng gây dựng, tốt xấu gì cũng có công sức của mình, giờ mà ly hôn thì chẳng phải mình để cho đứa khác hưởng không công hay sao chứ. Còn nữa, tôi luôn nhận được sự yêu thương, bảo vệ của gia đình chồng, làm sao tôi có thể dễ dàng buông bỏ mọi thứ mà mình đang có được cơ chứ dù đôi khi cũng muốn bỏ quách cho xong vì có chồng phản bội ai mà không đau đớn.

Bình thường cứ bắt quả tang chồng là chị em lập tức làm đơn ly hôn ngay. (Ảnh minh họa)

Nhưng cái lần này, tôi nhất định phải làm mọi chuyện cho ra trò mới được chứ không thể để anh tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm thế này nữa. Gần đây tôi biết được chồng đang cặp kè với một cô ả kém anh tới tận 15 tuổi. Kém nhiều tuổi như thế nhưng cô ả có một thiên tình sử vô cùng kì bí khiến người ta phải thán phục.

Kể cũng kì lạ, xinh đẹp thế sao không kiếm được trai trẻ để cưới mà cứ nhất thiết phải chen chân vào cuộc sống của người khác như thế. Mà cũng chẳng thể trách mình ả được, chồng tôi xưa nay cũng đò đưa ghê lắm. Chuyện xử lý chồng lần này, tôi cũng muốn kéo cả bố mẹ chồng vào. Thú thật thì tôi cũng chán lắm cái cảnh cứ xin lỗi rồi lại phạm lỗi của chồng lắm rồi.

Cứ phải để bố mẹ chồng tôi vào cuộc thì mọi chuyện xem ra mới yên được. Tôi đưa bằng chứng tố cáo chồng ngoại tình cho bố mẹ chồng biết. Nhìn bảng thành tích mà quý tử gây ra, bố mẹ chồng tôi giận điên người lên. Thì những lần trước tôi đều giấu diếm cho mà, nên lần này tôi không giấu diếm nữa, có giấu càng chỉ thiệt cho thân mình mà thôi. Bố mẹ chồng tôi nổi trận lôi đình, tuyên bố thẳng:

– Nếu như mày còn cặp kè lăng nhăng nữa thì rời khỏi nhà này đi. Mà nhớ là đi với hai bàn tay trắng, tao sẽ để lại hết tài sản cho con dâu tao với cháu tao, mày đừng có mong gì hết.

Nói gì thì nói chứ chồng tôi vẫn sợ bố mẹ một phép, chắc không dám làm chuyện bậy bạ nữa đâu. Thế nhưng ả người tình mới này của anh có vẻ không yên phận cho lắm thì phải. Chắc bị chồng tôi đá ra nên cảm thấy uất ức, chẳng biết lão đã hứa hẹn những cái gì với ả mà ả tìm đến tận nhà tôi để mà chất vất mới kinh chứ:

Chồng tôi bây giờ nói thẳng ra là có các thêm vàng cũng chẳng dám ti toe gì nữa đâu mà (Ảnh minh họa)

– Sao chị độc ác thế hả? Sao chị lại đi ngăn cấm tình yêu của chúng tôi. Chị thừa biết chồng chị và tôi yêu thương nhau sâu đậm đến như thế nào. Vậy mà chị lỡ chia rẻ uyên ương, vì chị mà anh ấy không đến gặp tôi, tất cả là tại chị.

– Trời đất, sao trên đời có loại đàn bà trơ trẽn như cô nhỉ, đã cặp với chồng người ta còn dám đên ghen ngược ư? Bố mẹ cô không dạy cô à, hay nhà không có bố mẹ nên thích làm gì thì làm.

– Chị đừng có mà láo.

– Chưa biết ai láo với ai đâu. Mà ai bảo với cô là tôi chia rẽ hai người, là anh ta chủ động chia tay với cô đấy chứ?

Vừa hay lúc ấy bố mẹ chồng tôi ra. Mẹ chồng tôi nhìn ả, chỉ tay thẳng mặt luôn:

– Cô còn dám vác mặt đến đây nữa à. Cô có tin tôi cho cô mất đường về không. Đã đi cướp chồng rồi lại còn trơ trẽn đến đây mà chất vấn chính thất à. Nói cho cô biết là người tình của cô đã bị tôi xử lý cho sợ mất vía rồi nhé.

Ả ta bắt đầu tái mặt nhưng vẫn không tin, còn tôi, tôi chỉ cười mỉa thêm:

– Vì anh ta cặp với nhiều người quá nên cô phải chờ xếp lịch chứ sao.

Nói rồi tôi gọi cho chồng:

– Bồ anh đến nhà ghen ngược này, cần tôi gọi công an phường đến bế đi không?

– Sao cô ta dám đến đó, cô ta ăn được gan trời à, đúng là loại đàn bà não ngắn.

– Nghe chưa, chồng tôi nói cô đấy.

– Các người giỏi lắm. Tôi nhất định không chịu để yên đâu.

Bố mẹ chồng em cho cô ta 1 bài học nghe ông bà chửi mà tôi thấy đã tai. Bố chồng tôi còn bảo: “Tao sẽ đến tìm bố mẹ mày nói chuyện cho ra lẽ, cái đồ mất nết", còn mẹ chồng lấy muối và gạo ném để tiễn vong. Dứt lời thì ả vùng vằng bỏ đi. Gớm, không để yên thì ả làm được cái gì cơ chứ. Chồng tôi bây giờ nói thẳng ra là có các thêm vàng cũng chẳng dám ti toe gì nữa đâu mà. Còn ả nào mà tìm tới đây, tôi sẵn sàng tiếp hết nhé. Dù có phải làm gì, tôi cũng nhất định phải bảo vệ tất cả cho các con mình.

Tác giả: N.D

Nguồn tin: Doanh nhân Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP