Xe

Toyota Veloz Cross giảm giá bán, người mua lợi đơn lợi kép

Với mức giá mới chỉ từ 638 triệu đồng, Toyota Veloz Cross hấp dẫn những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe gia đình thực dụng, dễ tiếp cận, trong khi vẫn có những trang bị an toàn hàng đầu phân khúc.

Toyota Veloz Cross vẫn giữ trọn vẹn sức hút trong bối cảnh ngành ô tô đang chịu nhiều tác động từ nền kinh tế nói chung đi xuống. Với 9.318 xe bán ra trong năm 2023, đây là mẫu xe bán chạy thứ 3 của Toyota ở Việt Nam và là mẫu có lượng tiêu thụ đứng thứ hai trong phân khúc MPV.

Vị trí của Toyota Veloz Cross trong phân khúc khá chắc chắn. Ngay trong năm ra mắt (2022) đã đứng thứ hai trong phân khúc và thứ 7 toàn thị trường. Đó không phải một cột mốc mà mẫu xe nào cũng có thể đạt được.

Sang năm 2023, khi thị trường liên tục chịu sức ép, Veloz Cross vẫn cho thấy sức mạnh của một mẫu xe Toyota bền bỉ khi thường xuyên bỏ xa đối thủ, thậm chí có những tháng còn đe dọa vị thế của Mitsubishi Xpander, vươn lên thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Đến hết năm 2023, lượng tiêu thụ Veloz Cross gấp khoảng 2,5-3 lần so với những mẫu xe đứng sát sau như Hyundai Stargazer (3.857 xe), Kia Carens (3.766 xe), Honda BR-V (3.047 xe) và càng bỏ xa những mẫu đứng cuối phân khúc.

Sức tiêu thụ trong một năm kinh tế khó khăn cho thấy những nỗ lực cải tiến sản phẩm của Toyota đã đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi xuất hiện lần đầu vào tháng 3/2022, Toyota Veloz Cross từng nhận phải không ít hoài nghi khi xuất hiện khá muộn trong một phân khúc đông đúc và đã có nhiều mẫu định hình tên tuổi.

Tuy nhiên, Veloz Cross đã thổi sức sống mới vào phân khúc MPV khi sở hữu những ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến trang bị tiện nghi và an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Không chỉ phá tan định kiến về những chiếc xe Toyota thường "quá trung tính", Veloz Cross đã tạo nên một cuộc chạy đua về công nghệ trong phân khúc khi sở hữu nhiều trang bị an toàn hiện đại. Đó là gói Toyota Safety Sense với các tính năng an toàn vốn trước đó thường chỉ thấy trên những mẫu xe cao cấp như cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát vận hành chân ga, cảnh báo phương tiện phía trước khởi hành và đèn chiếu xa thông minh.

Trong khi đó, Veloz Cross cũng không bỏ quên điều cốt lõi của một chiếc MPV. Đó là đủ thực dụng để cả gia đình có thể sử dụng thoải mái, chẳng hạn không gian rộng rãi cho 3 hàng ghế, khả năng gập ghế linh hoạt dễ dàng tối ưu không gian cũng như trở thành chốn nghỉ ngơi cho những hành trình dài.

Không chỉ có nhiều ưu thế so với đối thủ, Toyota Veloz Cross còn được nhận những chính sách bán hàng hấp dẫn để khách hàng tiếp cận một mẫu MPV nhiều công nghệ một cách dễ dàng hơn.

Từ tháng 3/2024, các phiên bản Veloz Cross CVT và Veloz Cross CVT Top có giá bán lẻ đề xuất giảm từ 20-38 triệu đồng. Giá sau giảm còn lần lượt từ 638 triệu và 660 triệu đồng. Như vậy, Toyota Veloz Cross CVT có giá thấp hơn Mitsubishi Xpander Premium 20 triệu đồng còn bản CVT Top thấp hơn Xpander Cross 38 triệu đồng, trong khi có nhiều ưu thế về công nghệ và trang bị.

Veloz Cross hơn ở màn TFT 7 inch, điều hòa tự động, sạc không dây, camera 360 độ, phanh đĩa trước sau, 6 túi khí (Xpander chỉ có 2 túi khí) cùng hệ thống an toàn chủ động được trang bị trên các mẫu xe Toyota hiện đại, giúp hạn chế tai nạn đồng thời bảo vệ người dùng tối đa trong trường hợp không may. Ngoài ra, việc điều chỉnh giá niêm yết còn mang đến cơ hội giảm chi phí lăn bánh khi giá tính phí trước bạ thấp hơn trước.

Mức giá mới hứa hẹn củng cố vị trí của Toyota Veloz Cross trong lòng khách hàng và bứt phá doanh số trong cuộc đua khốc liệt chiếm lĩnh thị phần phân khúc MPV.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP