Thể thao

Tottenham gây choáng, dốc két 80 triệu bảng tậu Dybala

Tottenham liên hệ với Juventus để chuyển nhượng tiền đạo Paulo Dybala đang được định giá khoảng 80 triệu bảng.

Đây là diễn biến cực kỳ bất ngờ từ phía nhà Á quân Champions League, sau hơn một năm rưỡi "án binh bất động" trên thị trường chuyển nhượng.

Juventus lắng nghe lời đề nghị hỏi mua Dybala

Đại diện của Tottenham đã có cuộc tiếp xúc với đội bóng thành Turin để bàn về vấn đề chuyển nhượng Dybala - chân sút bị thất sủng ở Juventus.

Tottenham sẵn sàng phá kỷ lục mua sắm của chính họ, sau khi đem về Ndombele để có được chân sút chất lượng mà HLV Pochettino cực thích.

Dybala vốn là tuyển thủ Argentina và thuộc mẫu tiền đạo kỹ thuật, sỡ hữu bộ kỹ năng dứt điểm khá tốt. Bởi vậy, Mauricio Pochettino rất muốn đưa anh về để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane.

Kể từ ngày Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, vai trò của Dybala trên hàng công Bà đầm già bị sụt giảm rõ rệt. Mùa trước, anh chỉ ghi được 10 bàn và nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị chuyển nhượng.

Nếu thương vụ thành công, Dybala sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Spurs. "Bom tấn" 80 triệu bảng này sẽ chứng tỏ tham vọng của đội bóng thành London trước mùa giải mới.

Được biết, Tottenham bí mật thương lượng từ cách đây gần một tháng, bất chấp việc Dybala cũng nhận được sự quan tâm từ các ông lớn như MU hay PSG.

HLV Pochettino rất thích Dybala

Còn nhớ, hồi tháng 2 năm ngoái, trước khi Tottenham đụng Juventus tại vòng knock-out Champions League, HLV Pochettino có lời khen dành cho Dybala.

"Dybala là một tài năng đặc biệt. Phải chứng kiến cậu ấy chơi bóng trên sân mới thấy được điều tuyệt vời, bởi tiền đạo người Argentina có thể gây ra nhiều vấn đề cho hàng thủ đối phương."

Hồi đầu tuần, Tottenham đồng ý bán Vincent Janssen cho CLB Monterrey thu về 8 triệu bảng. Họ cũng vừa mời Llorente bản hợp đồng mới, trong bối cảnh Harry Kane là chân sút duy nhất trên hàng công ở thời điểm hiện tại.

Tác giả: Đăng Khôi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Dybala ,Tottenham

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP