Xã hội

Tin mới về nữ bác sĩ bị kính ở quán cafe rơi vào người: Có thể quay lại làm việc?

Gia đình tiết lộ, bác sĩ Lý còn đau nhưng ăn được nhiều hơn, suy nghĩ lạc quan, tích cực.

Mới đây, thông tin về tình hình sức khỏe của bác sĩ Hoàng Minh Lý (29 tuổi, quê Nghệ An, đang công tác tại Bệnh viện K Tân Triều) đã nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Được biết hiện Lý đang bình phục dần, tình trạng phổi được cải thiện đáng kể và đang tập ngồi. Nữ bác sĩ cần thời gian dài để phục hồi, đồng thời cần nhiều sự quan tâm, động viên từ gia đình, bạn bè và xã hội.

Bác sĩ Lý đang phục hồi tốt. (Ảnh: VTC News)

Chia trẻ trên báo VietNamNet, bác sĩ Trần Quang Trung (Khoa Ngoại Thần kinh và Cột sống, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, trong tương lai, Lý có khả năng làm công việc bàn giấy hoặc khám bệnh, tư vấn online. Cơ quan có thể sắp xếp để Lý được làm việc sẽ giúp cô thoải mái về tâm lý, phục hồi tốt hơn.

Về vấn đề đại tiểu tiện không tự chủ, nữ bác sĩ có thể mở hậu môn nhân tạo, đặt xông bàng quang thay vì phải dùng bỉm suốt đời. Bố của bác sĩ Lý cũng tiết lộ, hiện cô lạc quan, tích cực, đã ăn được nhiều hơn dù còn đau.

Quán cafe nơi bác sĩ Lý gặp nạn.

Những thông tin về tình hình sức khỏe của bác sĩ Lý với những tiến triển tốt khiến dư luận phấn khởi. Trên mạng xã hội, nhiều người gửi lời chúc đến Lý, mong cô sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Như đã đưa tin, vào tối ngày 20/4, trong lúc trời mưa to gió lớn, Lý đang ngồi trong quán The Coffee House trên phố Thái Hà (Đống Đa, Hà Nội) đã bị một tấm kính cường lực ở tầng 2 đổ sập vào người. Vụ tai nạn khiến Lý bị thương rất nặng, tính đến nay đã nằm viện gần 1 tháng.

Tác giả: Lam Giang

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP