Thế giới

Tìm thấy thi thể nữ diễn viên Thái Lan sau gần 2 ngày mất tích

Tangmo Pataratida Patcharawirapong mất tích vào 23h ngày 24/2. Cảnh sát vừa phát hiện thi thể của cô ở không xa hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Ngày 26/2, Bangkok Post đưa tin nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) đã qua đời ở tuổi 38. Thi thể của cô được tìm thấy vào 13h (giờ địa phương) tại khu vực gần bến tàu Pibulsongkram 1 sau 38 giờ mất tích.

Theo Bangkok Post, anh trai của Tangmo Patcharawirapong xác nhận tin buồn với truyền thông. Người nhà cho biết đang chuẩn bị thực hiện nghi thức rải hoa trên sông Chao Phraya.

Tangmo Patcharawirapong được xác nhận đã qua đời. Ảnh: Bangkok Post.

Thi thể của Tangmo Patcharawirapong đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm. Nguyên nhân vụ tử vong của cô đang được điều tra làm rõ. Hiện, cảnh sát chưa thông tin thêm về vụ việc.

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. Cô gia nhập ngành giải trí năm 2003 và tham gia nhiều bộ phim. Tại Việt Nam, Tangmo được khán giả biết đến với vai ác nữ Rungrong Siritwat trong phim Chiếc lá cuốn bay.

Ngày 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong lên thuyền dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn, 3 nam và 2 nữ. Trong đó, có quản lý của nữ diễn viên. Đến 23h cùng ngày, cô bị ngã xuống sông và mất tích.

Nhóm bạn có mặt trên thuyền cùng nữ diễn viên vào thời điểm gặp nạn được cảnh sát triệu tập lấy lời khai. Theo lời khai của Khun Po, Tangmo Patcharawirapong bị ngã ngồi ở phía sau thuyền cùng người bạn tên San. Trước đó, họ đã cùng nhau uống một ít rượu.

Thiếu tướng Ying Chutima Chaimusik, Tổng tư lệnh của OBEC 1, cho biết qua kiểm tra hiện trường cảnh sát tìm thấy một ly rượu đã qua sử dụng và một số chai nước chưa mở.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP