Cộng đồng mạng

Tiểu tam hot nhất hiện tại khoe mặt mộc làm netizen chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân tiểu tảm hot nhất những ngày qua khiến NHM điện ảnh "xem tập nào là tức tập đấy" khoe những bức ảnh mặt mộc và ngay lập tức thu hút bình luận của netizen.

Nếu là fan của những bộ phim Việt đình đám hiện tại, hẳn bạn sẽ biết đến nữ diễn viên "tiểu tam" đang khiến hội chị em "xem tập nào là tức tập đấy" đó chính là Cù Thị Trà (SN 1999).

Một vài vai diễn "tiểu tam", xen vào mối quan hệ của người khác khiến Trà gây ấn tượng với người xem trong các bộ phim Việt giờ vàng như "Chúng ta của 8 năm sau", "Đừng làm mẹ cáu" ,...

Cù Thị Trà gây ấn tượng lần đầu bằng sự quyến rũ và đôi mắt "hồ ly" khiến nhiều người cho rằng không ai khác hợp hơn để trị những vai tiểu tam này hơn cô.

Khi show mặt mộc, Cù Thị Trà càng khiến dân mạng bất ngờ hơn: "Không trang điểm mặt hiền khô", "Bạn này trông nét hiền mà makeup lên sắc nét quá, cứ như 2 người khác nhau", "Uầy, không nhận ra vì hiền quá, nhưng vẫn xinh", "lần đầu tiên xem phim mà không chê nhan sắc tiểu tam này được",...

Thậm chí có người còn ước có đôi mắt "hồ ly" giống Cù Thị Trà, tuy nhiên đây được cho là hiệu ứng khi makeup mà thôi.

Cù Thị Trà xuất thân là người mẫu ảnh. Dù là diễn viên tay ngang, xuất hiện trên phim là "tiểu tam" nhưng netizen vẫn dành sự yêu thích cho cô vì hình ảnh đời thường quá rung động.

Cù Thị Trà cũng thường xuyên khoe mặt mộc có làn da căng bóng, hoặc đôi khi là makeup nhẹ nhàng tôn lên các đường nét sắc sảo của mình.

Dù netizen nhận xét là khi để mặt mộc hoặc makeup nhẹ nhàng trông thần thái khác hẳn khi makeup đậm, nhưng vẫn nét nào ra nét đó của Cù Thị Trà.

Khi lên đồ và makeup đậm thì Cù Thị Trà cũng có thần thái cực "chiến"

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP