Cộng đồng mạng

Netizen chán nản với thời trang đi đổ xăng nhức mắt của một số gái xinh

Mới đây, netizen đào lại không ít những "bóng hồng" chẳng ngần ngại mặc những bộ đồ phô phang, kém duyên khi đi đổ xăng. Nhìn những hình ảnh như vậy, ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên trang Sina đăng tải hình ảnh một cô gái ở trạm xăng diện quần short, áo 2 dây trở thành chủ đề được quan tâm.

Dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen dành cho vóc dáng quyến rũ của cô nàng, cũng có một số người nêu quan điểm, khi xuất hiện ở nơi công cộng, đặc biệt là những chỗ đông người ở trạm xe buýt, hay cây xăng, các cô gái nên ăn mặc có chừng mực hơn để tránh gây chú ý.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng, người đẹp này đang cố tình câu view bằng hình ảnh gợi cảm, không chỉ đơn thuần là đến đổ xăng như những người khác.

Trước đó, không ít lần các trường hợp hội chị em cách ăn mặc không đúng chuẩn mực khi đi đổ xăng đã được netizen bàn tán xôn xao.

Điển hình tại miền đông Trung Quốc từng thu hút khách đến đổ xăng bằng cách thuê nhân viên nữ mặc đồ bơi đứng tiếp thị đi kèm câu slogan: "Đổ xăng miễn phí, đổ xăng miễn phí".

Những hình ảnh cách ăn mặc hở hag khi đi đổ xăng của hội chị em nhanh chóng nhận về những bình luận trái chiều. Đặc biệt, truyền thông địa phương còn cho biết, rất nhiều tài xế ghé đến đổ xăng, gây tắc nghẽn cả một tuyến đường.

Do ảnh hưởng đến vấn đề giao thông, nhiều người dân đã phản ánh lên các nhà chức trách yêu cầu cây xăng dừng ngay hoạt động tiếp thị trên vì không phù hợp.

Một số tài khoản mạng bình luận: "Không thể chấp nhận nổi khi họ lại coi phụ nữ như một trò tiêu khiển để bớt nhàm chán", "Thật thô tục khi nhìn thấy những hình ảnh này mỗi lần đi đổ xăng".

Nhiều cô nàng có lẽ vì muốn khoe vóc dáng gợi cảm nên đã chọn diện các item để lộ da thịt nhiều, tạo cảm giác phô phang quá đà.

Chiếc quần tưởng kín đáo của cô gái này thực tế lại làm lộ ra bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người mặc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP