Xã hội

Tiếp viên nhà hàng ở biển Xuân Thành đi khách 100.000 đồng

Để thu hút khách, quản lý nhà nghỉ tại khu du lịch biển Xuân Thành đã tuyển một gái mại dâm núp bóng tiếp viên đến vui vẻ với khách.

Người phụ nữ quản lý nhà nghỉ là Phan Thị Thủy Vân (42 tuổi, trú tại thôn Minh Hòa, xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh).

Cuối tháng 8/2017, Vân được chồng giao quản lý nhà nghỉ tại khu du lịch biển Xuân Thành (huyện Nghi Xuân).

Để hút khách, Vân tuyển một gái mại dâm núp bóng tiếp viên phục vụ. Mỗi khách đến quán "vui vẻ", Vân thu 200.000 đồng và chia cho gái bán dâm một nửa.

Khoảng 12h ngày 27/10/2017, khi Phan Thị Thủy Vân đang quản lý nhà nghỉ thì có Trần Công T (SN 1986, trú tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đến đặt vấn đề mua dâm.

Khi nghe T hỏi vậy, Vân nói có “hàng” và bảo T lên phòng nghỉ chờ và không quên lấy tiền trước. Một lúc sau Vân điều Vi Thị Q (SN 1988, trú tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) là nhân viên của nhà nghỉ lên bán dâm cho T.

Lúc T và Q đang có hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng Công an huyện Nghi xuân phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Phan Thị Thủy Vân khai nhận “nuôi" gái mại dâm để phục vụ khi khách có yêu cầu nhằm tăng thu nhập cho nhà nghỉ của mình. Tại phiên tòa ngày 22/12, Vân bị phạt 18 tháng tù treo về tội Môi giới mại dâm.

Hoạt động mại dâm trá hình từ lâu diễn ra khá nhiều và phức tạp. Tuy nhiên, từng trả lời về thực trạng này, ông Hoàng Sỹ Vinh – khi đó là Trưởng ban quản lý bãi tắm Xuân Thành, Hà Tĩnh khẳng định tình hình an ninh trật tự tại địa phương rất tốt, không có bất kỳ vấn đề gì bị phản ánh cả.

“Chưa bao giờ phía lực lượng công an yêu cầu bãi tắm phối kết hợp tổ chức để điều tra làm rõ hoạt động mại dâm trá hình cả.

Thực ra đây là hiện tượng xã hội nó tự xuất phát, ở bãi tắm Xuân Thành không có hiện tượng này, nếu phát hiện ra thì sẽ dẹp ngay”, ông Vình nhấn mạnh.

Tác giả: Thu Trang (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: đi khách ,tiếp viên ,giá rẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP