Thể thao

Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Tuấn Anh và Thanh Bình hội quân cùng U23 Việt Nam

4 tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Thanh Bình sẽ tập trung trước và tập luyện cùng U23 Việt Nam trong thời gian chờ đợi tuyển Việt Nam hội quân vào cuối tháng này.

U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024. Trong giai đoạn tập huấn, HLV Philippe Troussier đã trao cơ hội cho rất nhiều gương mặt mới, từ đó tiến hành rà soát, đánh giá và tuyển chọn lực lượng tốt nhất cho đội hình U23 Việt Nam tham dự giải.

U23 Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2024.

Trong danh sách 22 cầu thủ được triệu tập ở giai đoạn đầu tập luyện, đại đa số là những gương mặt mới lần đầu tiên được khoác áo U23 Việt Nam. HLV Philippe Troussier đã mở rộng tối đa cơ hội cho tất cả các cầu thủ được đánh giá có tiềm năng, còn rất trẻ và chủ yếu đang thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất và hạng Nhì quốc gia.

Trong giai đoạn tập huấn đầu tiên, HLV Philippe Troussier tập trung chủ yếu vào công tác rà soát, đánh giá phong độ cũng như khả năng hòa nhập của các cầu thủ được triệu tập. Lực lượng của U23 Việt Nam sẽ có sự biến động sau khi V-League kết thúc và U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt hoàn thành thi đấu tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2023 tại Thái Lan trở về, bổ sung cho đội hình tham dự Vòng loại U23 châu Á 2024.

Bên cạnh đó, có 4 tuyển thủ quốc gia gồm: Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Thanh Bình sẽ tập trung trước và tập luyện cùng U23 Việt Nam trong thời gian chờ đợi tuyển Việt Nam hội quân vào cuối tháng này.

Theo kế hoạch, Bảng C vòng loại giải U23 Châu Á năm 2024 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ 6-12/9 tại sân Việt Trì (Phú Thọ) với sự tham gia của 4 đội bóng: U23 Singapore, U23 Guam, U23 Yemen và chủ nhà U23 Việt Nam. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 1 đội xếp thứ Nhất và cạnh tranh một trong 4 vị trí thứ Nhì tại 10 bảng còn lại có thành tích tốt nhất góp mặt tại VCK cùng với chủ nhà U23 Qatar.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U23 Guam ngày 6/9, gặp U23 Yemen vào ngày 9/9 và gặp U23 Singapore vào ngày 12/9.

Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP