Thể thao

Tiền đạo Tiến Linh hào hứng nói về HLV Kim Sang Sik

Biết được tin về tân huấn luyện viên Kim Sang Sik, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá hào hứng.

Tiến Linh hào hứng khi hay tin HLV Kim Sang Sik dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định chọn HLV Kim Sang Sik làm thuyền trưởng mới của các đội tuyển Việt Nam.

Trước thông tin này, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá hào hứng. Chân sút của CLB Bình Dương chia sẻ sau vòng 16 V-League: "Tôi rất bất ngờ khi tuyển Việt Nam công bố tân huấn luyện viên trưởng. Tôi cũng đã xem qua profile thì thấy HLV Kim Sang Sik đã có nhiều thành tích và cả chức vô địch cùng với câu lạc bộ trước đó.

Khi còn là cầu thủ, HLV Kim Sang Sik cũng là tuyển thủ quốc gia của một đội tuyển hàng đầu Châu Á.

Tôi nghĩ là thời gian sắp tới tôi và các cầu thủ sẽ học hỏi rất nhiều điều từ ông ấy. Hy vọng đội tuyển Việt Nam cũng sẽ trở lại là chính mình, có nhiều bước tiến".

Theo thông tin từ lãnh đạo VFF, HLV Kim Sang Sik sẽ có tổng cộng 12 trợ lý khi dẫn dắt tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam, trong đó có 3 người Hàn Quốc và 9 người Việt.

Các trợ lý người Hàn sẽ bao gồm 1 trợ lý chuyên môn (có thể là HLV Choi Won Kwon), 1 quản lý chung và 1 trợ lý thể lực.

Trong khi đó, các trợ lý Việt Nam bao gồm một số vị trí như bác sỹ, trợ lý ngôn ngữ, hậu cần, phân tích viên... Các trợ lý sẽ được ông Kim sử dụng linh hoạt ở cả hai đội, tùy theo kế hoạch, lịch hoạt động của mỗi đội.

Hiện tại, tuyển Việt Nam còn rất ít cơ hội vào vòng loại thứ 3 World Cup bởi sau 4 trận đấu, đội mới chỉ có được 3 điểm duy nhất. Chính vì vậy, VFF không quá đặt nặng thành tích của đội ở giải đấu này với tân huấn luyện viên trưởng.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP