Trong tỉnh

Thủ đoạn của bà trùm đường dây đánh bạc hơn 800 triệu đồng/ngày

Đường dây đánh bạc bằng hình thức lô đề của Nga hoạt động rất tinh vi và xảo quyệt. Để an toàn, bà trùm Nga đã thuê người khác thực hiện giao dịch.

Ngày 16/11, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa phá thành công chuyên án đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề quy mô lớn, bắt giữ 10 đối tượng.

Theo thông tin từ CQĐT, thời gian gần đây, qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An phát hiện một đường dây đánh bạc bằng hình thức ghi số lô, số đề tại địa bàn Tp.Vinh và huyện Đô Lương. Đối tượng cầm đầu đường dây này là Trần Thị Tố Nga, SN 1971, trú tại phường Hồng Sơn, Tp.Vinh. Nga là đối tượng đã từng có 2 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma tuý.

Để điều hành đường dây đánh bạc của mình, Nga không trực tiếp nhận các bảng lô, đề từ cấp dưới mà thuê Nguyễn Thị Hoài Thương, SN 2005, trú tại phường Trung Đô, Tp.Vinh thay Nga giao dịch.

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc của Nga.

Bà trùm Nga cũng quy định các giao dịch trong quá trình đánh bạc của tất cả các đối tượng trong đường dây từ việc nhận đến thanh toán tiền lô, đề đều được thực hiện trực tuyến qua mạng xã hội và tài khoản dịch vụ Internet banking.

Ngoài ra, khi đến khung giờ chuyển số lô, số đề (khoảng 17h đến 20h hàng ngày) các đối tượng trong đường dây sẽ ở trong nhà có lắp đặt hệ thống camera giám sát để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an và thuận tiện cho việc tiêu hủy tài liệu, chứng cứ khi bị phát hiện.

Nhận thấy đây là đường dây đánh bạc phức tạp, Công an tỉnh Nghệ An lập chuyên án đấu tranh làm rõ. Sau khi thu thập đủ thông tin và chứng cứ, ngày 15/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An chủ trì, phối hợp với Công an huyện Đô Lương và các đơn vị liên quan tiến hành đồng loạt bắt 10 đối tượng tại 10 điểm đánh số lô, số đề trên địa bàn huyện Đô Lương và Tp.Vinh.

Cơ quan Công an thu giữ 15 điện thoại di động, 8 thẻ ngân hàng và một số tang vật liên quan; đồng thời chứng minh được chỉ ngày 15/11 tổng số tiền các đối tượng sử dụng đánh bạc là hơn 830 triệu đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang khẩn trương mở rộng chuyên án, truy bắt các đối tượng còn lại trong đường dây đánh bạc.

Tác giả: Hà Thị Hằng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP