Pháp luật

Thêm 1 tài xế chạy xe ôm công nghệ mất tích bí ẩn

Ngày 3/10, lãnh đạo Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xác nhận, đơn vị đã nhận được tin báo và đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin một nam tài xế chạy xe ôm công nghệ Grab mất tích.

Theo đó, đơn vị này đã nhận được đơn trình báo của anh Đỗ Văn Mạnh về việc bạn cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi, trú huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) mất tích.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào 22h30 ngày 28/9, anh Mạnh cho anh Nguyễn Văn Nam mượn xe máy nhãn hiệu Honda Airblade BKS 90B2-950.55 để chạy xe ôm Grab nhưng đến nay vẫn chưa liên lạc được.

Ngày 30/9, anh Mạnh đã đến Công an phường Mễ Trì (Nam Từ Liêm) trình báo sự việc. Sau đó, Công an phường Mễ Trì đã nhanh chóng cử cán bộ xác minh, nhưng đến nay chưa có kết quả gì.

Thời gian gần đây có nhiều tài xế xe ôm đã bị kẻ gian sát hại, cướp tài sản khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Mới đây, vào ngày 28/9, người dân phát hiện thi thể nam sinh Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hóa) mặc trang phục Grab bị sát hại tại bãi đất hoang thuộc phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 30/9, cơ quan CSĐT bắt giữ 2 hung thủ Đinh Văn Trường (19 tuổi) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi) cùng quê Yên Bái.

Theo lời khai ban đầu của hai nghi phạm, vào khoảng 21h ngày 26/9, Đinh Văn Giáp cùng Đinh Văn Trường đến cổng bến xe Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) uống nước.

Tại đây, Giáp mặc cả giá "xe ôm" với anh S. để thuê chở Giáp và Trường về nhà bạn ở phố Tân Phong, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm. Do không có tiền nên Giáp xin anh S. hôm khác trả tiền, nhưng anh S. không đồng ý dẫn đến hai bên đã lời qua tiếng lại.

Đỉnh điểm, Giáp rút con dao găm dạng dao bấm sát hại anh S. Sau đó, Giáp và Trường lấy xe máy của nạn nhân rồi bỏ trốn về Yên Bái. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời khai chưa được kiểm chứng của hung thủ, có thể để nhằm "né" chủ đích giết người cướp của ngay từ đầu. 



Vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Chí Tâm

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP